Google phá lệ khi phát hành 03 smartphone mới trong năm 2017

11:13, 26/04/2017
|

(VnMedia) - Như thường lệ, mỗi năm Google sẽ cho ra mắt một phiên bản smartphone Androi mới, tuy nhiên số lượng smartphone cũng có thể thay đổi theo năm. Trong vài năm gần đây, Google đã tung ra một bộ đôi điện thoại thông minh, nhưng mọi thứ có thể thay đổi vào năm 2017.

Mặc dù bản báo cáo gần đây nhất về smartphone Pixel đều có chung nhận định rằng, Google sẽ không phát hành nhiều hơn hai thiết bị trong năm nay, nhưng có vẻ như thông tin về smartpohne thứ 3 sẽ ra mắt vào cuối năm nay mới được tiết lộ.

Dự án mã nguồn mở Android (AOSP) tiết lộ thông tin mới về chiếc điện thoại Pixel mới của Google. Các chi tiết đã được tìm thấy trên mã thiết bị và xác nhận Google đang làm việc trên ba điện thoại có tên mã là Walleye, Muskie và Taimen.

Có thể hiểu rằng Walleye là tên mã của phiên bản Pixel XL tiếp theo, trong khi Muskie của điện thoại Pixel thông thường. Tuy nhiên, Taimen vẫn là một bí ẩn, mặc dù các ý kiến ​​cho rằng đây có thể là một máy tính bảng mới hoặc một phablet khác với màn hình lớn hơn Pixel XL.

Một thông tin khác được tiết lộ bởi AOSP, là cả ba smartphone của Google ra mắt trong năm nay được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 835, giống như chipset tích hợp trên Samsung Galaxy S8 và S8 +.

Một số hình ảnh về Google Pixel:

 

 

 

 


 

Hoàng Thanh (theo Phonearena)


Ý kiến bạn đọc