Ngắm Mercedes-Maybach Ultimate Luxury sắc đỏ đầy quyến rũ

11:33, 26/04/2018
|

 Mẫu xe concept sắc đỏ đầy sự quyến rũ mang đến cho giới truyền thông một góc nhìn chi tiết về tương lai phát triển của thương hiệu xe hơi hạng sang của Mercedes-Benz.

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Kinh 2018, Mercedes-Benz đã trình làng công chúng mẫu crossover ý tưởng Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Sự hiện diện của sản phẩm cho thấy tham vọng mở rộng dải sản phẩm siêu sang của nhà sản xuất xe hơi lừng danh.

Nói về sản phẩm mới, Giám đốc Thiết kế Gorden Wagener chia sẻ rằng, chiếc xe được hình thành nhằm nhấn mạnh vị trí của Maybach như một "thương hiệu xe hơi cao cấp đỉnh cao". Một sự kết hợp giữa đặc tính của xe SUV gầm cao, hình hài xe sedan 4 chỗ truyền thống nhằm mang đến sự rộng rãi, tính tiện nghi bậc nhất. Trên hết là sự hoà quyện hài hoà giữa thiết kết phương Tây hiện đại và phương Đông cổ điển.

Vision Ultimate Luxury gây ấn tượng không chỉ ở sắc đỏ, đó còn là một mẫu xe
Vision Ultimate Luxury gây ấn tượng không chỉ ở sắc đỏ, đó còn là một mẫu xe "thuần" điện.

Vision Ultimate Luxury là mẫu xe ý tưởng thứ 2 của thương hiệu Mercedes Maybach. Sở hữu chiều dài 5260mm, rộng 2110mm và cao 1764mm, xe dài hơn 130mm, rộng hơn 180mm và thấp hơn 86mm so với Mercedes-Benz GLS thế hệ thứ hai. Đứng cạnh các đối thủ, Bentley Bentayga dài 5140mm, rộng 2000mm và cao 1740mm.

Năng lượng được dự trữ trong hệ thống pin nằm bên dưới sàn xe. Với công suất khoảng 80kWh, hệ thống pin này cho phép Vision Ultimate Luxury di chuyển trong phạm vi tới hơn 500 km. Nhà sản xuất bố trí 4 mô tơ điện ở cả 4 bánh xe, tốc độ tối đa của chiếc xe này được giới hạn điện tử ở mức 250 km/giờ.

Vision Ultimate Luxury sở hữu hệ thống sạc DC có công suất lên đến 350kW. Mercedes-Maybach tuyên bố, chỉ với 5 phút sạc, chiếc xe đã có đủ năng lượng để đi quãng đường 100 km. Ngoài ra, Vision Ultimate Luxury có thể được sạc tại các trạm sạc công cộng, từ nguồn điện thông thường trong gia đình và cảm ứng, thông qua một tấm tiếp xúc.

Mạnh Quân (tổng hợp)

 

 

Bộ vành 24 inch thật sự ấn tượng!
Bộ vành 24 inch thật sự ấn tượng!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(VnMedia) 


Ý kiến bạn đọc