Yến Ngọc - Triều Quân song ca tình tứ nhân mùa Giáng sinh

06:41, 22/12/2017
|

(VnMedia) - Lần đầu song ca Yến Ngọc và Triều Quân đã khiến khán giả nghe nhạc thổn thức bởi sự hòa giọng ngọt ngào ăn ý đến từng giai điệu.

Sau MV song ca "Liên khúc mưa" cùng nam ca sĩ Duy Trường, Yến Ngọc không nghỉ ngơi lâu mà tiếp tục mang đến cho người hâm mộ hai ca khúc mới nữa nhân dịp lễ Giáng sinh và năm mới đang tới gần. Lần này, người đẹp lại hợp tác cùng một mỹ nam khác của dòng nhạc Bolero - nam ca sĩ Triều Quân (Thần tượng Bolero). Yến Ngọc và Triều Quân lựa chọn các nhạc phẩm "Hai Mùa Noel" (Dạ Cầm) và "Trả lại em" (Mạc Phong Linh) để gửi tặng khán giả.

Nhạc sĩ Đức Tâm vẫn đảm nhiệm vai trò phối khí, đem đến hơi thở mới cho những nhạc phẩm đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người nghe nhạc trong nhiều năm qua. Đây cũng là một phần tâm ý của Yến Ngọc đối với dự án song ca Bolero lần này, cô muốn thể hiện được tinh thần mới, hơi thở của thời đại vào những ca khúc đã đi cùng năm tháng.

Yến Ngọc và Triều Quân
Yến Ngọc và Triều Quân

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Yến Ngọc và Triều Quân quen biết và đi hát cùng nhau khá lâu. Hai nghệ sĩ cũng có nhiều điểm chung trong âm nhạc, thường xuyên chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống nên Yến Ngọc đã quyết định mời người anh tham gia dự án song ca của mình. Vốn có nền tảng từ những lần hợp tác trên sân khấu từ trước nên Yến Ngọc và Triều Quân không khó để tìm được cảm giác hòa hợp khi trình bày "Hai Mùa Noel" và "Trả lại em".

 

"Yến Ngọc và anh Quân đã trao đổi khá nhiều trước khi chính thức thực hiện MV song ca, chính bởi thế trong quá trình ghi hình chỉ cần 'lắp ráp' công việc và tìm được cảm xúc chân thành nhất đối với ca khúc để thể hiện. Thực sự Ngọc cảm thấy mình cực kỳ may mắn bởi lúc nào cũng nhận được sự đồng ý và phối hợp không thể chê vào đâu được từ các đồng nghiệp. Kể từ Khưu Duy Vũ, anh Duy Trường và giờ là anh Triều Quân, dường như tất cả đều rất ưu ái Yến Ngọc và nhiệt tình giúp đỡ Yến Ngọc hoàn thành những sản phẩm tâm huyết. Đây là tình cảm rất đáng quý mà Yến Ngọc nghĩ rằng mình sẽ phải trân trọng mãi sau này" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Với "Hai Mùa Noel" và "Trả lại em" Yến Ngọc và Triều Quân lần lượt đưa khán giả vào những miền ký ức vừa da diết, vừa lắng đọng lại đầy thổn thức. MV vừa chính thức ra mắt online vào tối 21/12. Sau hai nhạc phẩm song ca cũng Triều Quân, Yến Ngọc hứa hẹn sẽ tiếp tục chuẩn bị những món quà âm nhạc đầy tâm huyết khác dành tặng khán giả, mà trước mắt chính là trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 sắp tới.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc