Võ Phúc Hưng "lột xác" trong single mới

17:47, 08/12/2017
|

(VnMedia) - Sau khi phát hành album “Thêm một cơ hội” cách đây không lâu, Võ Phúc Hưng tiếp tục ghi điểm với khán giả khi ra mắt single “Còn thương nhưng hết yêu”.

Chàng ca sĩ điển trai Võ Phúc Hưng vừa tung ra ca khúc “Còn thương nhưng hết yêu”, một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Dương Vỹ Phúc với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn và sâu lắng,. Chia sẻ về ca khúc “Còn thương nhưng hết yêu”, Quản Lý Khắc Bình cho biết: “Là người đồng hành với các dự án âm nhạc của Võ Phúc Hưng, bản thân rất tôi tâm đắc ca khúc này ngay sau khi nghe bản demo, đặc biệt nó rất hợp với chất giọng của Võ Phúc Hưng. Vì khi thể hiện, Hưng cảm thấy rất thoải mái và tự tin. Hy vọng với ca khúc này, khán giả sẽ đón nhận và ủng hộ Võ Phúc Hưng nhiều hơn…”

'

 

 

 

 

 

Cũng theo Quản Lý Khắc Bình thì với single mới “Còn thương nhưng hết yêu”, có thể nói đây là sự “lột xác” hoàn toàn đối với Võ Phúc Hưng, đó là một cá tính mạnh mẽ hơn trong âm nhạc.

 

Khác hẳn với album “Thêm một cơ hội” phát hành vào tháng 10 vừa qua, single “Còn thương nhưng hết yêu” là 1 bản ballad thật nhẹ nhàng và đầy tâm sự trong tình yêu. “ Hưng không kỳ vọng ca khúc sẽ trở thành một bản hit “đình đám” nhưng cùng với những nỗ lực luôn hết mình của bản thân, Hưng mong khán giả có thể đón nhận cũng như tìm được sự đồng cảm của chính bản thân mình trong ca khúc mới này” – Võ Phúc Hưng chia sẻ!

Được biết, cuối tháng 12 này, Võ Phúc Hưng sẽ tiếp tục cho ra mắt single “Đưa em đến một nơi xa”, một sáng tác của nhạc sĩ DC Tâm với một bản pop thật sôi động và vui tươi. Đây là món quà mà Võ Phúc Hưng và Quản Lý Khắc Bình muốn gởi khán giả nhân dịp Xuân 2018.

Đình Cường

Ảnh: Đình Bảo


Ý kiến bạn đọc