Trấn Thành, Việt Hương lên án nạn bạo lực gia đình

08:47, 30/12/2017
|

(VnMedia) - Để lên án nạn bạo lực gia đình, trong tiểu phẩm “Nỗi Đau Còn Lại”, Trấn Thành bộc lộ bản chất say xỉn, vũ phu khi bị Trường Giang tố cáo đánh đập Việt Hương.

Sau lần đổ bộ của team Sang, tuần này, sân khấu “Kỳ tài thách đấu” trở lại với sự góp mặt của ba gương mặt nghệ sĩ khách mời là những gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt gồm: Lâm Vinh Hải, Jun Phạm và Yaya Trương Nhi. Ở tập 15 của sân khấu “Kỳ tài thách đấu”, MC Trấn Thành đã tỏ ra thất vọng khi lần đầu tiên bị chính đội chủ nhà ruồng bỏ, không nhận quen biết chỉ vì ỷ đông thách thức khách mời.

Hậu lùm xùm chuyện tình cảm, lần đầu xuất hiện trên sóng Lâm Vinh Hải vẫn tươi cười rạng rỡ. Jun Phạm thu hút sự chú ý hơn cả khi khoe ngay “vũ điệu say xỉn” mà anh vừa học được từ nghệ sĩ Trường Giang ở hậu trường “Kỳ tài thách đấu”. Tuy nhiên, Jun Phạm nhận ngay cái kết đắng ngay sau đó khi bị Trấn Thành răn đe.  Bên cạnh đó, Yaya Trương Nhi với nhan sắc được cho là “chị em sinh đôi với Mai Hồ” lại được Trấn Thành hết lời khen ngợi khi càng ngày càng mặn mà với dáng vóc nuột nà không kém. Tại đây, danh hài Chí Tài cũng đặc biệt ăn diện và trau chuốt hơn khiến MC Trấn Thành xém không nhận ra cả đàn anh của mình.

Bộ ba khách mời: Lâm Vinh Hải - Yaya Trương Nhi - Jun Phạm
Bộ ba khách mời: Lâm Vinh Hải - Yaya Trương Nhi - Jun Phạm

 

Các nghệ sĩ trong chương trình Kỳ Tài Thách Đấu
Các nghệ sĩ trong chương trình Kỳ Tài Thách Đấu

 

Tiểu phẩm Nỗi Đau Còn Lại
Tiểu phẩm Nỗi Đau Còn Lại

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ở phần trò chơi vận động, Lâm Vinh Hải thể hiện độ ga-lăng khi chọn về đội với nghệ sĩ Việt Hương. Lâm Vinh Hải vui vẻ sánh đôi và hỗ trợ Việt Hương cùng chinh chiến với các đội còn lại để giành được điểm cao ở trò chơi vận động. Các nghệ sĩ “Kỳ tài thách đấu” sửng sốt khi được thưởng thức tiết mục múa lân đặc sắc của đội múa lân “khủng” đến từ Cần Thơ. Được biết, đoàn lân sư rồng này đang nắm giữ 5 kỷ lục Guiness Việt Nam và đã giành được nhiều giải thưởng lớn trên toàn quốc trong suốt 4 năm qua.

 

Trấn Thành bộc lộ bản chất say xỉn, vũ phu khi bị Trường Giang tố cáo đánh đập Việt Hương. Đó cũng chính là diễn biến trong tiểu phẩm “Nỗi đau còn lại” trong chương trình “Kỳ tài thách đấu”.

Như thường lệ, phần tiểu phẩm luôn nhận được sự mong chờ nhất từ khán giả của chương trình khi đem đến nhiều tiếng cười cũng như lấy đi không ít nước mắt bằng những bài học ý nghĩa và nhân văn. Ở tuần này, khán giả lại tiếp tục trầm ngâm trước bi kịch của Việt Hương. Trấn Thành và Việt Hương gặp phải sự phản đối quyết liệt từ Chí Tài khi chung sống với nhau như vợ chồng.

Thậm chí Trấn Thành đã phải quỳ lạy, van xin Chí Tài để được ở bên cạnh Việt Hương. Mọi việc chỉ vỡ lở khi Trường Giang xuất hiện và tố cáo Trấn Thành chính là lý do khiến Việt Hương hóa điên. Do thói hay nhậu nhẹt say xỉn và vũ phu mà Trấn Thành đã ra tay đánh đập Việt Hương đến sảy thai. Nhận thức được nỗi đau mất con, Việt Hương khóc thét như hóa điên và lên cơn co giật.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân