Thiên Vương chạm mặt "Cô Bar Sài Gòn" Trấn Thành

12:38, 29/12/2017
|

(VnMedia) - Trong tập 6 Ơn Giời, Thiên Vương đã đụng độ ngay “cô bar Sài Gòn” Trấn Thành. Trong trang phục cổ điển, Trấn Thành vào vai bà cô làm chủ sàn nhảy và cũng là chủ của Thiên Vương.

Trong tập 5 Ơn Giời , là người từng chinh chiến tại “Ơn giời” nên Thiên Vương được MC Xuân Bắc tin tưởng giao nhiệm vụ bước vào thử thách đầu tiên. Trong lần trước, Thiên Vương đã chiếm trọn tình cảm của giám khảo Hoài Linh khi lạc vào nhà xác với 2 trưởng phòng Trường Giang - Chí Tài. Ở lần tái xuất này, Thiên Vương thẳng thắn gửi lời tuyên chiến đến trưởng phòng nhiều trò Trấn Thành. Nam ca sĩ cho biết mình muốn quậy hết cỡ để xem ông xã Hari Won “nở hoa hay bế tắc”.

Cầu được ước thấy, Thiên Vương đã đụng độ ngay “Cô Bar” Trấn Thành. Trong trang phục cổ điển, Trấn Thành vào vai bà cô làm chủ sàn nhảy và cũng là chủ của Thiên Vương. Thương cảm trước số phận ngặt nghèo, cô Trang (tên nhân vật của Trấn Thành) đã nhận Thiên Vương vào giúp việc cho nhà mình. Dẫu ở tuổi vị thành niên nhưng cơ thể lực lưỡng của Thiên Vương đã khiến Trấn Thành mê đắm.

Các Trưởng Phòng Ơn Giời
Các Trưởng Phòng Ơn Giời

 

Trấn Thành và Thiên Vương
Trấn Thành và Thiên Vương

 

Thanh Hằng và Trường Giang
Thanh Hằng và Trường Giang

 

NSND Tự Long và Hiếu Nguyễn
NSND Tự Long và Hiếu Nguyễn

 

 

 

 

 

 

 

Lợi dụng sự hưng phấn của ánh đèn màu, Trấn Thành đã dụ dỗ Thiên Vương trở thành vũ nam tại sàn nhảy của mình. Là một ca sĩ nhưng Thiên Vương đã ngưng nhảy múa gần 10 năm trước. Vậy mà tại “Ơn giời”, nam khách mời sẽ phải múa cột để chiều lòng Trấn Thành. Không những thế, Trấn Thành còn thị phạm và “nhảy đấu” để nâng trình “quẩy” của Thiên Vương. Từ đây, Trấn Thành công khai gạ tình Thiên Vương mặc kệ chồng đang vất vả làm lụng.

Một nạn nhân khác của hai chữ “hôn nhân” chính là Hiếu Nguyễn. Từng tham gia nhiều chương trình truyền hình nhưng “Ơn giời” là lần đầu tiên Hiếu Nguyễn đến với sân khấu kịch. Thủ diễn nhiều vai ngang tàng và gây dấu ấn với hình tượng nam tính, thế nhưng nam khách mời lại vướng vào một tình huống vô cùng éo le. Trong tập 5, Hiếu Nguyễn sẽ trở thành một huấn luyện viên thể hình được bao chàng trai săn đón, chào mời.

Tại đây, nam khách mời điển trai đã bị khách hàng của mình gạ gẫm, đụng chạm. Những hình ảnh ấy vô tình lọt vào mắt của Tự Long - trưởng phòng gym và khiến nam trưởng phòng nổi cơn tam bành. Tự Long quyết định đóng cửa phòng gym để “trừng trị” Hiếu Nguyễn. Tình huống sẽ trở nên căng thẳng hơn khi người thứ 3 xuất hiện để lật tẩy những sự thật động trời.

Từng giành cúp tại “Ơn giời” mùa 3, nghệ sĩ Thanh Hằng được kỳ vọng là gương mặt đáng gờm trong tập này. Nếu ở mùa trước, Thanh Hằng chạm trán Trấn Thành thì lần này cô sẽ phải trở thành vợ của trưởng phòng Trường Giang. Nữ nghệ sĩ bị kéo vào một âm mưu đen tối do Trường Giang rắp tâm thực hiện. Để vượt qua kiếp nạn của mình, Trường Giang đã dạy và bắt Thanh Hằng cách khóc mướn để lấy được “vài triệu của Xuân Bắc và một trăm triệu của Hoài Linh”. Với căn phòng này, khán giả sẽ được Trường Giang phân biệt và chỉ dẫn các loại khóc mướn để kiếm tiền sao cho hiệu quả.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân