Thiên Nga hóa công chúa ngọt ngào đón Giáng Sinh

09:21, 24/12/2017
|

(VnMedia) - Trong bộ ảnh Giáng Sinh, Thiên Nga chọn cho mình những bộ trang phục có tông màu đỏ - trắng khoe vẻ đẹp ngọt ngào, rạng rỡ.

Với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng cứ như một nàng công chúa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Bộ ảnh cho thấy sự đầu khá kỹ lưỡng của Thiên Nga khi từ áo váy, giày cho đến những phụ kiện chi tiết như hoa tai, mũ toát lên không khí lễ hội, khiến người xem cảm nhận được Giáng sinh đang đến rất gần. Qua bộ ảnh này, Thiên Nga muốn gửi lời chúc đến mọi người, nhất là những người luôn theo dõi, ủng hộ cô trong thời gian qua, có một Giáng sinh ấm áp, an lành và hạnh phúc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiên Nga là cái tên không còn xa lạ trong giới showbiz Việt. Cô nàng là một trong những thí sinh nổi bật trong đội của HLV Minh Tú nói riêng, chương trình The Face – Gương Mặt Thương Hiệu mùa giải 2 nói chung. Bên cạnh đó, Thiên Nga còn là gương mặt nhận được nhiều sự tin tưởng của các nhãn hàng khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo, sự kiện…

Không muốn đóng khung ở một lĩnh vực nhất định, Thiên Nga còn có màn “đá chéo sân” ngoạn mục ở vai trò diễn viên với nhân vật Yumi đỏng đảnh, hài hước trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1. Mặc dù đây là lần đầu tiên xuất hiện trong một sitcom dài hơi, nhưng diễn xuất của Thiên Nga ngày càng tiến bộ rõ rệt và nhanh chóng chinh phục được công chúng khi nhiều khán giả ở ngoài đời gọi cô nàng bằng tên nhân vật Yumi trên phim.

Chưa dừng ở đó, Thiên Nga còn tạo được dấu ấn riêng khi xuất hiện trong sitcom Biệt Đội Siêu Hài. Vừa qua, cô nàng còn tham gia góp mặt trong sitcom Bố là tất cả phiên bản Việt hoá dự kiến lên sóng vào tháng 1 năm sau. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những vai diễn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc