Thanh Thanh Huyền làm MC show kỷ niệm 10 năm của Đỗ Mạnh Cường

14:15, 30/12/2017
|

(VnMedia) - Sau khi làm chương trình Life In Color by Đỗ Mạnh Cường tại Phú Quốc, do ấn tượng với khả năng thông thạo 2 ngôn ngữ tiếng Việt và Tiếng Anh nên Đỗ Mạnh Cường lần thứ Hai chọn Thanh Thanh Huyền vào vị trí MC.

Theo trao đổi với ekip thực hiện, Thanh Thanh Huyền sẽ dẫn dắt phần mở màn và kết thúc show diễn với các nghi thức quan trọng: chào quan khách, mời nhà tài trợ lên phát biểu, cảm ơn nhà tài trợ, truyền thông và ekip... Cô cùng với ekip của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng có sự bàn bạc rất kỹ lưỡng để có thể tiến hành mọi công việc một cách thật suôn sẻ.

Khi được hỏi về cảm xúc khi được giao đảm nhận vai trò MC sự kiện này, cô cho hay: “Đầu tiên là niềm hạnh phúc và sung sướng vì đây là một show diễn lớn không chỉ của cá nhân anh Đỗ Mạnh Cường mà cũng là của làng mốt Việt. Thứ hai, Huyền cũng có một chút cảm giác hồi hộp, lo lắng. Vì vậy suốt những ngày qua khi nhận được sự đồng ý của ekip, Huyền đã tích cực luyện tập để có thể hoàn thành thật tốt công việc được giao”.

Đặc biệt trong show kỷ niệm 10 năm của Đỗ Mạnh Cường, êkip của NTK đã đưa ra yêu cầu khắc khe đối với MC Thanh Thanh Huyền phải dẫn dắt show bằng cách học thuộc lòng và không được cầm tập kịch bản trong suốt quá trình diễn ra show. Tuy nhiên với khả năng của bản thân, Thanh Thanh Huyền ngay lập tức đồng ý và tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình cũng như yêu cầu từ phía êkip NTK Đỗ Mạnh Cường đưa ra.

Thanh Thanh Huyền
Thanh Thanh Huyền

 

 

 

 

 

 

 

 

Để quảng bá cho show diễn, Thanh Thanh Huyền cũng vừa tung ra bộ ảnh mới với các thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bộ ảnh với hai gam màu chính đỏ và xanh coban nhưng liên tục được biến hóa. Đó là kiểu trang phục đầm xòe nữ tính màu đỏ với họa tiết trái tim xanh coban kết hợp cùng áo lông vũ. Trang phục này là lựa chọn lý tưởng cho những ngày Sài Gòn se se lạnh. Váy ren đỏ màu mận chín kết hợp với áo choàng dài màu đỏ tươi hay váy đỏ dạng xuông với chất liệu voan bay bổng khiến người mặc vừa thanh lịch, thời thượng. Đặc biệt kiểu váy xòe với những đường xếp li bồng bềnh hay váy đỏ in khắc 3D với bốt liền quần tôn lên vóc dáng cho người mặc. Đây đều là những xu hướng thiết kế rất được ưa chuộng trên thế giới.

The Muse là show diễn kỷ niệm 5 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường hồi 2012, cũng là tên gọi cho buổi trình diễn kỷ niệm 10 năm trong sự nghiệp của nhà thiết kế. Từ năm 2007 đến 2017 là quãng thời gian không quá dài nhưng đủ để nhà thiết kế sinh năm 1981 trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang Việt.

The Muse 2 được tổ chức vào 30/12 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế SECC (TP HCM), vừa đánh dấu chặng đường sự nghiệp, vừa là món quà, lời cảm ơn mà Đỗ Mạnh Cường dành cho những nhân vật đã gắn bó với anh suốt thời gian qua.

Chương trình lần này dự kiến gồm 100 mẫu thiết kế, tái hiện những bộ sưu tập của anh trong 10 năm. Ở đó, khán giả gặp lại những phom dáng đặc trưng làm nên tên tuổi Đỗ Mạnh Cường hay những họa tiết in và thêu có dấu ấn rõ rệt trên thị trường thời trang. Đó là cánh bướm (Butterfly, Thu Đông 2013), hoa hồng (La Vie En Rose, Xuân Hè 2015), trái tim (Love, Thu Đông 2016), hoa cúc (Countryside, Xuân Hè 2016), hoa ly (Life in color, Xuân Hè 2017), chấm bi, kẻ sọc...

Bên cạnh những mẫu ứng dụng, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục thực hiện những thiết kế theo phong cách Avant Garde (cường điệu, táo bạo, ngang tàng) mang tính trình diễn với kỹ thuật dựng phom độc đáo. Đây là một trong những điều khiến Đỗ Mạnh Cường luôn si mê và tự hào trong công việc thiết kế. Dự kiến, The Muse 2 đón 2.000 khách mời gồm những khách hàng thân thiết và các ngôi sao hạng A gắn bó với Đỗ Mạnh Cường. Người xem được yêu cầu mặc trang phục toàn màu đỏ.

Đình Cường

Ảnh: Chanh Nguyễn

Stylist: Mạch Huy