Những lễ hội mùa Giáng sinh chỉ có ở Nagoya Nhật Bản

14:33, 23/12/2017
|

(VnMedia)- Tuy ở Châu Á, Giáng sinh không được tổ chức quy mô lớn như các nước phương Tây nhưng ở Nhật Bản lễ Giáng Sinh vẫn rất được quan tâm và tổ chức theo một cách rất riêng.

Đến thành phố Nagoya vào thời điểm này bạn đã có thể thấy không khí Giáng Sinh tràn ngập. Có vô số những điểm đến nổi tiếng vào dịp này. Đầu tiên có thể kể đến Christmas Garden ở vườn Noritake. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây thông khổng lồ cao 14m và được trang trí bởi 40,000 quả cầu ánh sáng lấp lánh, sẽ được lên đèn vào mỗi buổi tối kéo dài đến hết ngày 25/12. Bạn cũng có thể ghé qua công viên Hisaya Odori nơi có không khí vô cùng lãng mạn, được trang trí với cây noel làm từ hoa trạng nguyên cao 3 mét và khu vực trình chiếu ánh sáng nghệ thuật hình trái tim rất đẹp mắt. Cũng tại công viên này , từ 9/12-25/12 sẽ diễn ra Phiên chợ Giáng sinh được mô phỏng giống hệt như chợ Giáng sinh kiểu Châu Âu ở nước Đức, bạn sẽ được hòa mình vào không gian náo nhiệt ấm cúng, thưởng thức rượu vang đỏ nóng và mua sắm nhiều món đồ Giáng sinh độc đáo.

Tiếp nối hành trình du lịch mùa Đông đến xứ sở mặt trời mọc, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những lễ hội ánh sáng

Lễ hội ánh sáng diễn ra khắp nước Nhật vào mùa Đông, thường bắt đầu từ tháng 11, kéo dài sang tháng 1, có thể đến tháng 4. Lễ hội thu hút mọi người bởi sự hoành tráng, rực rỡ với những màn trình diễn ánh sáng lung linh đẹp mê hồn.

Tại Nagoya, bạn sẽ không thể bỏ qua CITY LIGHT FANTASIA màn biểu diễn ánh sáng kỳ ảo được thực hiện bởi công ty NAKED tại Tháp truyền hình Nagoya từ 1/12 – 25/2/2018. CITY LIND FANTASIA sẽ đem đến cho bạn một không gian đầy thú vị lẫn lộn giữa mơ và thực  được tạo nên bởi nghệ thuật và ánh sáng.

Nabana no Sato - địa điểm trình diễn đèn LED đẹp nhất Nhật Bản cũng là một nơi rất đáng để ghé thăm. Chương trình biểu diễn ánh sáng nghệ thuật được tổ chức hàng năm theo các chủ đề khác nhau. Hàng triệu bóng đèn còn có thể thay đổi màu sắc hoặc chiếu sáng theo một chủ đề được điều khiển bằng hệ thống máy tính. Đường Hầm Ánh Sáng (The Tunnel of Lights) chính là phần đẹp nhất lễ hội, ngoài hình thành vòm đường hầm, các bóng đèn còn xếp theo hình bông sen và hoa cải rất đặc sắc.

Hãy cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh tuyệt đẹp ở nơi này:

 Nhật Lâm (ảnh: Nguyễn Hằng)


Ý kiến bạn đọc