Ngọc Sơn được fan tạc tượng bằng gỗ quý

10:00, 20/12/2017
|

(VnMedia) - Mới đây nam danh ca Ngọc Sơn bất ngờ được Đại gia đình miền Bắc tạc tượng khiến anh vô cùng xúc động xen lẫn bất ngờ.

Nhân việc nam danh ca Ngọc Sơn bất ngờ được tặng bức tượng chân dung bằng gỗ quý tại Hà Nội, những hình ảnh của căn nhà sang trọng cũng như những nội thất độc đáo bên trong đã chính thức hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ngọc Sơn luôn tâm niệm “khiêm tốn bao nhiêu vẫn chưa đủ, tự cao một tí cũng bằng thừa”. Anh luôn cho rằng mọi thứ vật chất chỉ là phù du, gia tài quý giá nhất và quan trọng nhất của anh đó chính là tình yêu thương to lớn của các khán giả dành riêng cho mình. Ngọc Sơn luôn nổ lực, cống hiến hết sức để có thể mang đến niềm vui, hạnh phúc cho bà con khắp mọi miền đất nước bằng chính những lời ca tiếng hát, bằng hàng trăm tác phẩm mà anh cho ra đời đều đặn mỗi năm.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lý do quan trọng nhất giúp Ngọc Sơn quyết định mua căn nhà mới ở Hà Nội này chính là tình yêu thương mà anh dành cho Hà Nội, cho đất Bắc và cho cả đại gia đình của anh ở miền Bắc. Bức tượng bằng gỗ quý được chế tác từ những bàn tay nghệ nhân điêu khắc tài hoa suốt nhiều tháng trời.

Theo Ngọc Sơn, bởi yêu mến giọng ca tiếng hát và cả chính con người anh mà đại gia đình miền Bắc đã dùng gỗ quý để tạc nên bức tượng chân dung dành tặng cho anh. Tình cảm này khiến anh vừa bất ngờ vừa cảm động chỉ còn biết nói lời cảm ơn và hứa sẽ mang đến những sản phẩm đặc sắc hơn nữa, tuyệt vời hơn nữa dành cho đại gia đình.

Trong suốt nhiều năm đi hát, khi tới đâu Ngọc Sơn cũng nhận được những tình cảm nồng nhiệt và thiết tha từ đại gia đình của mình. Những món quà như tạc tượng hay nhiều vật kỷ niệm khác đều khiến Ngọc Sơn cảm nhận được sự chân thành, đáng quý từ tấm lòng của người hâm mộ. Tất cả những món quà đều được nam danh ca cất giữ cẩn thận, nâng niu như “bảo vật” suốt cả cuộc đời này.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc