Mya Huỳnh đẹp quyến rũ tại bãi biển Hawaii

08:09, 20/12/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, nữ ca sỹ Mya Huỳnh đã tung ra loạt ảnh chụp tại một bãi biển thuộc quần đảo Hawaii, Mỹ.

Không diện cho mình bikini hai mảnh khoe các đường cong quyến rũ trên cơ thể nhưng cô vẫn gây được sự chú ý bởi những đường nét trông trẻo tựa như thiên thần. Nữ ca sỹ gây chú ý bởi hình ảnh thơ ngây nhưng không kém phần gợi cảm. Mặc dù mặc đầm maxi dài nhưng các đường cong trên cơ thể cô vẫn được khoe một cách tối đa và khéo léo.

Mya Huỳnh là một trong những giọng ca Việt đang sinh sống và hoạt động tại Hawaii, Mỹ. Mặc dù xuất phát điểm không phải là một ca sỹ chuyên nghiệp nhưng bằng chính sự đam mê và nhiệt huyết thanh Xuân, Mya Huỳnh đang dần chinh phục con đường trở thành ca sỹ chuyên nghiệp và khẳng định vị trí trong lòng khán giả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dù chọn cho mình phong cách gì thì trong mỗi shoot hình của Mya Huỳnh vẫn toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Với trang phục váy maxi trắng, Mya Huỳnh xinh đẹp tựa thiên thần trong các câu chuyện cổ. Bằng chính vẻ đẹp thiện,Mya Huỳnh luôn nhận được thiện cảm từ người hâm mộ cả trong và ngoài nước.

Đặc biệt, phụ kiện vòng hoa trên đầu càng tôn lên vẻ đẹp của cô ngay giữa biển. Được biết, thời gian sắp tới đây, Mya Huỳnh sẽ giới thiệu đến khán giả Việt Nam dự án âm nhạc mang tên “Nếu yêu em” và mong khán giả Việt nhiệt tình đón nhận.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc