Minh Hằng, Lan Khuê catwalk đầy ấn tượng tại Elle Fashion Show 2017

07:23, 08/12/2017
|

(VnMedia) – Tối ngày 7/12, Buổi trình diễn thời trang ELLE Fashion Show năm 2017 - sự kiện được quan tâm nhất trong chuỗi sự kiện Elle Fashion Journey 2017 với chủ đề: Thời trang Bền vững đã được diễn ra với sự góp mặt 300 khách mời.

Với sự tham dự của nhiều ngôi sao tên tuổi như ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Đoan Trang, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Mâu Thuỷ,... Bên cạnh, các màn trình diễn catwalk thu hút bởi dàn người mẫu, hoa hậu như Bằng Lăng, siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Thuỳ Dung, ca sĩ Minh Hằng, người mẫu Lan Khuê, ca sĩ ST 365, người mẫu Cao Lâm Viên,...

Mở màn là 40 bộ trang phục trong BST “Earth’s Stories” của thương hiệu Eva de eva với  hành trình trở về với trái đất, về với ngôi nhà chung của con người từ thuở sơ khai.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nối tiếp là BST "Phiêu" đến từ thương hiệu Kilomet 109 của NTK Vũ Thảo sử dụng chất liệu được tạo ra bởi những người thợ thủ công thay vì sản xuất hàng loạt bằng máy móc nên mỗi bộ trang phục đều giống như một tác phẩm nghệ thuật, bền bỉ, dài lâu và độc đáo. Kilomet 109 được ra đời bởi tình yêu thời trang của NTK Thảo Vũ.

Tiếp đến là BST Xuân hè 2018 của NTK Trương Thanh Hải gồm các bộ trang phục ứng dụng đời thường bằng chất liệu thân thiện thiên nhiên như linen, đũi, cotton... để tái hiện sự mộc mạc, giản dị mà rất độc đáo của người phụ nữ Việt Nam. Trương Thanh Hải muốn đem chất truyền thống vào đời sống thời trang hiện đại. BST biểu thị chất streetwear mạnh mẽ nhưng lại được xử lý bởi kỹ thuật thủ công như macrame, crotchet, thêu tay, đan dệt khung…

BST thứ ba được giới thiệu trong chương trình là BST của NTK Vũ Tá Linh - người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi Thiết kế thời trang châu Á - Audi Star Creation được tổ chức ở Singapore. BST “Sự tưởng tượng” của Vũ Tá Linh tại Elle Fashion Show 2017 thể hiện tinh thần Á Đông đậm nét thông qua các sắc màu tự nhiên như cam gỗ, nâu đất, xanh lá, ghi trời trên nền màu xanh chàm chủ đạo.

Cuối cùng là BST “Giấc mơ của LiLy” của NTK Võ Công Khanh. Bộ sưu tập tại ELLE Fashion Show lần này, Võ Công Khanh tái chế chất liệu jean để sáng tạo các tác phẩm thời trang ứng dụng đầy ấn tượng. Các mảng màu jean khác nhau sẽ được tái tạo trong hình ảnh mới bằng kỹ thuật “tranh ghép vải” 3D, theo kết cấu chi tiết được nghiên cứu từ biểu cảm trạng thái của gương mặt.

Cuối cùng là Phần trình diễn 3 BST của TOP 3 bài thi tốt nhất và Lễ trao giải của Cuộc thi Elle Design Contest 2017 - Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Elle Fashion Journey - cuộc thi mong muốn mang đến nguồn cảm hứng, kiến thức, và trải nghiệm thiết thực cho các tài năng thiết kế trẻ thông qua một sân chơi chuyên nghiệp với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia trong ngành thiết kế, sản xuất thời trang và truyền thông.

Đình Cường

Ảnh: Dai Ngo


Ý kiến bạn đọc