MC Phan Anh bỏ chấm thi, Trưởng giám khảo Miss Perfect Global Beauty nói gì?

07:30, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Với tư cách trưởng Ban giám khảo của cuộc thi và là người đại diện Ban giám khảo làm việc với Ban tổ chức Hàn Quốc, Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh lên tiếng chính thức về kết quả Top 5.

Bất ngờ nhất đêm chung kết là trong phần thi ứng xử, MC Phan Anh đã tỏ rõ thái độ bất bình. Khi được mời đặt câu hỏi cho thí sinh mang số báo danh 133, anh phát biểu: “Xin chào Thư Dung. Đối với tôi Top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này.

Trưởng Ban giám khảo Mai Diệu Linh chia sẻ: “Với cương vị là trưởng Ban giám khảo đồng hành xuyên suốt với các thí sinh trong cuộc thi tôi cho rằng kết quả Top 5 là hoàn toàn xứng đáng. Bởi vì bản thân tôi từ đầu đến cuối không bỏ một buổi đồng hành nào tại Việt Nam cũng như Hàn Quốc nên đã nhìn thấy sự cố gắng nỗ lực của năm em ấy trong suốt ba tháng vừa qua là hoàn toàn vất vả và nghiêm túc. Top 5 các bạn đã thể hiện rất tốt về việc tuân thủ lịch trình, nỗ lực, cố gắng, thay đổi bản thân, ngoài vẻ đẹp và thần thái trong đêm diễn, các bạn cũng rất toả sáng khi không biểu diễn. Những thí sinh còn lại có nhiều bạn dầy dặn kinh nghiệm hơn ngày từ đầu mà đến đêm Chung kết lại không thay đổi quá nhiều nên tôi không đánh giá cao".

MC Phan Anh bất bình với kết quả Top 5
MC Phan Anh bất bình với kết quả Top 5

 

Trưởng Ban giám khảo - Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh
Trưởng Ban giám khảo - Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh

 

Mai Diệu Linh và Miss Perfect Global Beauty 2017 Thư Dung
Mai Diệu Linh và Miss Perfect Global Beauty 2017 Thư Dung

 

Mai Diệu Linh và Võ Hoàng Yến
Mai Diệu Linh và Võ Hoàng Yến

 

Với Trương Ngọc Ánh
Với Trương Ngọc Ánh

 

Các giám khảo tranh cãi với nhau trên ghế nóng
Các giám khảo tranh cãi với nhau trên ghế nóng

Trưởng Ban Mai Diệu Linh cũng cho biết thêm: "Cá nhân tôi đều chấm điểm cao cho Top 5 và tôi cũng đã coi qua kết quả chấm từ phía BGK Hàn Quốc và cả BGK Việt Nam, chỉ có giám khảo Phan Anh là không chấm cao cho 2 trong 5 bạn Top 5 chứ không phải là cả 5 bạn. Đặc biệt trong đó Tân Hoa Hậu Thư Dung cũng được anh chấm với số điểm cao nhất so với các thí sinh.Và với với tiêu chí cuộc thi dành cho thí sinh có phẩu thuật thẩm mỹ bên cạnh những thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên thì những thí sinh trong Top 5 chúng tôi lựa chọn cũng vẫn có bạn chưa từng phẩu thuật. Như vậy cũng đủ cho khán giả thấy chúng tôi không hoàn toàn tôn sùng duy nhất một vẻ đẹp “dao kéo” hay vẻ đẹp hình thức bên ngoài mà chúng tôi còn đánh giá các bạn từ tâm, tài, sắc. Tôi tin BTC đã đưa ra quyết định đúng nhất dựa trên kết quả công tâm từ Ban giám khảo Hàn Quốc”.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc