Lý Nhã Kỳ thân thiết với chồng cũ Trương Mạn Ngọc

19:22, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Sau khi công bố vai trò nhà đồng sản xuất bộ phim mới nhất do chồng cũ của ngôi sao  Trương Mạn Ngọc "cầm trịch", Lý Nhã Kỳ đã bay sang Pháp làm việc với đoàn phim E-book cũng như triển khai dự án đầu tư phim thứ hai ở quốc tế.

Là dự án nghệ thuật tranh giải quốc tế năm 2018 của đạo diễn gạo cội lừng danh Olivier Assayas, E-book khởi quay đúng tiến độ với dàn ê-kíp cực kỳ chuyên nghiệp. Với bối cảnh tại Paris, phía nam của Pháp và Tây Ban Nha, các diễn viên nổi tiếng như Juliette Binoche, Guillaume Canet, Vincent Macaign... đã cùng đạo diễn Olivier Assayas và nhà sản xuất Charles Gillibert tập trung hết mình với cường độ làm việc cao để phim có thể đóng máy, chuyển sang giai đoạn hậu kỳ vào Giáng sinh này.

Luôn nổi tiếng là người có mối quan hệ rộng với các ngôi sao và chính khách quốc tế và là khách mời danh dự ở các sự kiện thảm đỏ lớn, uy tín trên thế giới, lần này với vai trò là nhà đầu tư sản xuất phim, Lý Nhã Kỳ lại một lần nữa khẳng định vị thế tên tuổi của mình trong giới sản xuất và làm phim ở quốc tế.

 

Lý Nhã Kỳ và nhà sản xuất Charles Gillibert
Lý Nhã Kỳ và nhà sản xuất Charles Gillibert

 

Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Olivier Assayas.
Lý Nhã Kỳ và đạo diễn Olivier Assayas.

 

 

Lý Nhã Kỳ trên phim trường của E-book.
Lý Nhã Kỳ trên phim trường của E-book.

 

 

 

Kiều nữ hào hứng chia sẻ, cô rất vui khi được trò chuyện về chuyên môn với đạo diễn Olivier Assayas và nhà sản xuất Charles Gillibert, qua đó cô có thể học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ 2 nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng này. Cô tâm sự :  "Tôi thích cách tổ chức sản xuất phim bên Pháp, mặc dù với hàng trăm con người nhưng họ làm việc và tạo không khí cực kỳ chuyên nghiệp cho các diễn viên. Bất cứ giai đoạn nào, nhà sản xuất đều theo rất sát để đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất cho đạo diễn và ê-kíp. Chất lượng là cái hàng đầu mà mọi người cùng theo đuổi".

Để đảm bảo tính bảo mật cho tác phẩm tranh cử các giải thưởng điện ảnh danh giá năm sau, hầu như các thông tin về phim được giữ rất kín. Ngay cả các trang tin tức về điện ảnh tại Pháp chỉ biết về phim của đạo diễn kiêm biên kịch và lý luận phê bình nổi tiếng, từng có năm bộ phim tranh giải Cành Cọ Vàng tại Liên hoan phim Cannes, bằng một bức ảnh mà đoàn phim chia sẻ trên Twitter ngày bấm máy E-book.

Cũng trong chuyến đi Pháp, sau khi làm việc với đạo diễn Olivier Assayas - nhà sản xuất Charles Gillibert ở Paris, Lý Nhã Kỳ tiếp tục bay sang Cannes để bàn bạc một dự án điện ảnh quốc tế đình đám khác do 'hoa hồng nước Pháp' Marion Cotillard thủ vai. Lý Nhã Kỳ chưa sớm tiết lộ nội dung cũng như thành phần diễn viên, đạo diễn và ekip đoàn phim vì đây là nguyên tắc của các nhà làm phim quốc tế.

Lý Nhã Kỳ cho biết việc trở thành nhà sản xuất phim ở quốc tế đều nằm trong kế hoạch của cô. Người đẹp tiết lộ chuyến đi đã khơi lên niềm đam mê diễn xuất mãnh liệt trong cô, vốn chỉ tạm ngủ yên vì bận rộn với các hoạt động kinh doanh, từ thiện xã hội trong thời gian qua. Người phụ nữ của năm do tạp chí Elle bình chọn năm 2017 cho hay cô sẽ trở lại trước ống kính trong tương lai không xa.

Đình Cường

Ảnh: Linh Lê

Make up: Hồng Trang

Làm tóc: Hoài Thương


Ý kiến bạn đọc