[Los Angeles 2017] Jeep Wrangler đầy chất phong trần với phụ kiện Mopar

10:47, 03/12/2017
|

(VnMedia) - Song hành cùng Jeep Wrangler 2018, hãng Mopar đã mang tới gói trang bị lên tới hơn 200 phụ tùng, phụ kiện khác nhau được "thửa riêng" cho Wrangler thế hệ mới.

Trên thực tế, các kĩ thuật viên ở Mopar đã phải bỏ ra hơn 100.000 giờ làm việc để xây dựng lên một danh sách dài hơn 200 món phụ tùng, phụ kiện cho những người đam mê off-road hoặc khám phá bằng xe Jeep. Quả thực, những món đồ đã làm hai chiếc xe vô cùng nổi bật tại Triển lãm Los Angeles lần này.

 


Với mẫu Wrangler Sport, Mopar đã trang bị một bộ giá chất đồ trên nóc cùng bộ dây chằng buộc chuyên dụng dùng trong những chuyến dã ngoại cuối tuần. Ngoài hai đèn pha nguyên bản, xe được trang bị thêm 4 đèn tăng sáng: hai đèn ở cản trước và hai đèn ở nắp capo. Một số vị trí trên xe được sơn đen tương phản với sắc trắng.

Ngoài Wrangler Sport, Mopar cũng gây bất ngờ lớn với Wrangler Rubicon khi trang bị "tận răng" cho mẫu SUV hàng loạt phụ kiện off-road "dã chiến". Bốn cánh cửa xe đã được thay thế bằng những thanh thép hình ống đường kính 5 cm được uốn theo hình cánh cửa xe.

Cách phối màu cũng hết sức tinh tế. Người xem cảm nhận được sự mạnh mẽ, xù xì, nam tính qua những phụ kiện như lốp gai "khủng" BF Goodrich 35 inch, ống thở, cản trước cỡ lớn mà vẫn thấy được sự thân thiện, dễ gần nhờ màu xanh mát mắt.

Chiếc xe có không gian mở nên Mopar đã thiết kế một tấm màn chắn chống nước nhằm bảo vệ màn hình trung tâm, kèm theo đó là thảm trải sàn họa tiết được lấy cảm hứng từ sa mạc Moab cùng bộ chống thấm cho ghế ngồi.

Mạnh Quân (tổng hợp)

 

 
 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc