Lộ thông tin C.Ronaldo giành "Quả bóng Vàng 2017"

15:14, 07/12/2017
|

(VnMedia) - Hãng thời trang Nike hôm qua (6/12) “vô tình” công bố món quà đặc biệt dành riêng cho C.Ronaldo. Đó là đôi giày thể thao in những năm chinh phục giải “Quả bóng Vàng” của tiền vệ người Bồ Đào Nha, trong đó bao gồm cả cột mốc năm  2017!

C.Ronaldo hiện đã có 4 danh hiệu
C.Ronaldo hiện đã có 4 danh hiệu "Quả bóng Vàng"

Cuộc đua tranh “Quả bóng Vàng 2017” đang nóng lên theo từng giờ khi thời điểm tạp chí France Football công bố người thắng cuộc đang cận kề (rạng sáng 8/12). Bên cạnh thông tin úp mở của một số người có liên quan, tới lượt Nike – nhà tài trợ đồ thể thao cho C.Ronaldo - tự tin khẳng định CR7 sẽ lần thứ 5 đoạt “Quả bóng Vàng”.

Điều đó được mô tả chi tiết qua đôi giày 2 màu tuyệt đẹp được Nike thửa riêng cho C.Ronaldo. Đặc biệt là phía trong lót giày in chữ CR7 cách điệu cùng 5 cột mốc thời gian đoạt “Quả bóng Vàng”, bao gồm cả năm 2017.

Trước đó, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez cũng tuyên bố C.Ronaldo sẽ vượt mặt Messi trong cuộc đua năm nay.

“C.Ronaldo là một trong những biểu tượng vĩ đại nhất của Real Madrid. Cậu ấy đang là người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội bóng. Cách đây ít ngày, C.Ronaldo lần thứ 2 đoạt giải “The Best” và tới đây là danh hiệu “Quả bóng Vàng”, ông Perez quả quyết.

Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde của Barcelona lại không mấy hào hứng với những danh hiệu cá nhân. “Ai thích trao giải gì thì trao. Giày Vàng, bóng Vàng… tôi chẳng rõ hiện có bao nhiêu danh hiệu cá nhân. Tôi không chú trọng tới những danh hiệu này”.

Hiện tại Messi đang sở hữu 5 “quả bóng Vàng”, hơn C.Ronaldo 1 danh hiệu. Nếu được France Football tôn vinh, cựu cầu thủ của MU sẽ cân bằng thành tích với “siêu sao” người Argentina.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc