Kẻ săn lùng sợ hãi - Bộ phim kinh dị không thể bỏ lỡ vào dịp cuối tuần

07:43, 16/12/2017
|

(VnMedia) - Hơn một thập kỷ đã trôi qua kể từ phần phim đầu tiên của series Kẻ săn lùng sợ hãi được phát hành năm 2001. Trong sự bất ngờ của người hâm mộ, năm nay phần 3 của bộ phim đã được tái khởi động và hứa hẹn sẽ cuốn hút các khán giả yêu thích.

Hãy cùng tìm hiểu vì sao bạn không thể bỏ lỡ bộ phim Kẻ săn lùng sợ hãi.

Khi cơn ác mộng đã quay trở lại

Tiếp tục xoay quanh câu chuyện về ác quỷ cổ xưa Jeepers Creepers 3 - Kẻ săn lùng sợ hãi, con quái vật có cánh ăn thịt người nay đã trở lại và tiếp tục hành trình gieo rắc kinh hoàng của nó. 

Phần phim đầu tiên Jeepers Creepers được phát hành vào năm 2001, tên phim được lấy cảm hứng từ bài hát “Jeepers Creepers” phát hành năm 1938. Bộ phim mở đầu với chuyến trở về nhà trong kỳ nghỉ xuân của hai anh hem Dary và Patricia. Khi họ lái xe qua vùng nông thôn Florida, họ đã phát hiện một kẻ theo dõi kỳ lạ, kinh hoàng hơn nữa khi họ phát hiện ra hắn không phải con người. 

Một cuộc điều tra đã diễn ra, từ đó bản chất thật sự của con quái vật cũng được tìm ra: một sinh vật cổ xưa được gọi là Creeper, cứ mỗi 23 năm trong 23 ngày nó lại bắt đầu một cuộc đi săn thịt người mới. Họ phải đối mặt với nỗi kinh hoàng họ chưa từng thấy trong đời và trốn chạy trong tuyệt vọng. 

Trở lại với phần 2 năm 2003 Jeepers Creepers 2 đem đến nỗi đáng sợ được nâng cấp. Một chiếc xe bus của đội bóng một trường trung học bị hư bên cạnh một sa mạc, cùng lúc đó các cô cậu học sinh phát hiện có một kẻ đáng sợ đang rình rập bên ngoài xe, thậm chí họ sẽ khó lòng sống sót. Sự độc ác không giới hạn khi con quỷ Creeper bắt đầu cuộc hành hình từng nạn nhân của nó. Ngoài ra phần phim này có phần đi sâu vào hành trình tìm cách tiêu diệt con quái vật này mãi mãi. Tất nhiên họ không thành công khi mà Creeper bước vào trạng thái ngủ đông trước khi hắn kịp chết. 

Nội dung phần 3 chưa được hé lộ nhiều, nhưng thông qua trailer phim có thể thấy Trung sĩ Davis Tubbs đã thành lập một đội quân đặc biệt để tiêu diệt tên Creeper mãi mãi, đồng thời tìm hiểu nguồn gốc của con quái vật gieo rắc nỗi kinh hoàng cứ 23 năm một lần. Có thể đây sẽ là kết thúc cho nỗi khiếp sợ kéo dài hơn một thập kỷ hay chỉ là một lần tỉnh giấc của Ác quỷ Creeper? Liệu bí mật về hắn có được giải mã? Liệu họ có tìm cách giết được hắn?

Tạo hình ám ảnh theo năm tháng

Tạo hình ghê rợn đầy nổi tiếng trong chiếc áo đỏ của Creepers gợi nhớ về một huyền thoại kinh dị khác Blade III - Wesley Snipes. Cách hắn ta nhìn con mồi của mình từ từ gục ngã, sự đối lập từ đôi mắt trắng giã của Creepers với gương mặt đầy kỳ quái của hắn luôn tạo nên ám ảnh thị giác đối với người xem.

Được miêu tả như ác quỷ cổ xưa và bí ẩn, lớp da của hắn được bao phủ trong các vảy màu xanh đậm, khuôn mặt gớm ghiếc với một hàm răng sắc nhọn. Ngoài ra hắn ta còn sở hữu một đôi cánh giống như dơi với sức mạnh đáng kinh ngạc.

Chiếc xe tải đẫm máu

Chiếc xe của Kẻ săn lùng sợ hãi nay được nâng cấp với đầy những bẫy trập, răng cưa sắc nhọn và như thường lệ ngập tràn xác chết những nạn nhân xấu số.

Sự tàn nhẫn được nâng cấp

Ở phần phim đầu tay, ác quỷ Creepers được xây dựng khá giống con người nhưng cấp độ tàn nhẫn của hắn ngày càng được nâng cấp qua 3 phần, hắn ngày càng muốn đùa giỡn con mồi của mình, khiến họ càng sợ hãi đồng nghĩa với việc con mồi càng trở nên hấp dẫn trong mắt hắn. Thậm chí hắn còn sử dụng các bộ phận cơ thể của nạn nhân tạo nên những tác phẩm nghệ thuật hoặc vũ khí đủ khiến bất cứ ai cũng phải kinh hãi.

Khả năng bất tử

Chưa ai có thể tìm ra cách tiêu diệt hắn, Kẻ săn lùng sợ hãi có khả năng tái sinh bất kỳ phần nào của cơ thể bằng cách nuốt phần tương tự từ nạn nhân, bằng cách này hắn sống sót qua nhiều thế kỷ. Và không ngạc nhiên khi mà các thể loại vũ khí từ nhỏ đến súng ống cỡ lớn chưa bao giờ có thể giết được hắn.

Kẻ săn lùng sợ hãi khởi chiếu tại các rạp từ ngày 15/12/2017.

Huệ Mẫn
Ảnh: CGV


Ý kiến bạn đọc