"Hot boy trà sữa" Tấn Lợi bất ngờ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp

10:24, 14/12/2017
|

(VnMedia) - Sau một năm tập luyện và chuẩn bị, Lê Tấn Lợi chính thức ra mắt khán giả sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình với bài hát ballad mang tên Chợt Nhớ Tình Đầu.

Kể từ khi đạt giải thưởng cao nhất trong chương trình Thách Thức Danh Hài (TTDH) mùa thứ 3, Lê Tấn Lợi được đông đảo khán giả biết đến với nickname “Hotboy Trà Sữa”. Sau chương trình, Lê Tấn Lợi đã từ chối nhiều lời mời về diễn xuất để tập trung tập luyện, nâng cao về chuyên môn cho niềm đam mê lớn nhất của mình: ca hát. Tuy nhiên, Lê Tấn Lợi xác định phải đầu tư nghiêm túc về chuyên môn để có thể tự tin giới thiệu sản phẩm đến công chúng.

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi
Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi

 

 

 

Ca sĩ Phú Luân - giáo viên thanh nhạc của Tấn Lợi
Ca sĩ Phú Luân - giáo viên thanh nhạc của Tấn Lợi

 

 

 

 

 

Nhạc sĩ Hoàng Luân
Nhạc sĩ Hoàng Luân

 

Lê Tấn Lợi chia sẻ: “Với Lợi, đam mê phải cần đi kèm với trách nhiệm. Trách nhiệm với ước mơ của mình, trách nhiệm với nghề nghiệp mình muốn theo đuổi và quan trọng nhất là trách nhiệm với khán giả. Sau TTDH, Lợi được rất nhiều khán giả biết đến. Đây thực sự là một cơ hội cũng là động lực để Lợi quyết tâm theo đuổi ước mơ ca hát từ bé của mình. TTDH đã mang đến cho Lợi một cơ hội lớn, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Lợi. Một năm qua là khoảng thời gian vô cùng đặc biệt với Lê Tấn Lợi. Sau tất cả, Lợi muốn đón nhận mọi chuyện theo chiều hướng tích cực nhất. Sau khi xác định sẽ chọn âm nhạc làm nơi “nương náu”, Lợi từ chối tất cả lời mời diễn xuất, đóng phim để dành thời gian và tâm trí tập trung cho âm nhạc. Cho đến thời điểm này, Lợi biết mình vẫn còn phải học hỏi thêm rất rất nhiều. Lợi xin được ghi nhận và cảm ơn mọi lời đóng góp để có thể hoàn thiện hơn. Hi vọng khán giả sẽ ghi nhận nỗ lực của Lợi.”

Single Chợt Nhớ Tình Đầu với bài hát cùng tên được phối theo hai phong cách Pop và Ballad, đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của Lê Tấn Lợi với nhạc sĩ Hoàng Luân. Bài hát có ca từ nhẹ nhàng, tình cảm, chạm được vào cảm xúc của nhiều người. Lê Tấn Lợi mong muốn được thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau trong âm nhạc, nhưng tất cả sẽ đều mang tinh thần lạc quan, dù có nói đến một đề tài… dễ buồn như mối tình đầu tiên đi nữa.

Nhạc sĩ Hoàng Luân, tác giả của ca khúc Chợt Nhớ Tình Đầu chia sẻ: “Với nhạc sỹ, đa số ai cũng có sự dè chừng khi đưa bài mới cho ca sĩ mới vì sợ họ chưa đủ cảm xúc cũng như kỹ thuật để truyền tải thông điệp. Nhưng ở Tấn Lợi là một trường hợp ngoại lệ. Điều Luân ghi nhận ở Lê Tấn Lợi là em rất biết lắng nghe, ý thức được khả năng và nhược điểm của mình để nỗ lực tập luyện không ngừng trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian trò chuyện để Lợi hiểu và nắm được cảm xúc bài hát một cách tốt nhất. Lắng nghe bài hát, với tư cách nhạc sĩ, Luân cảm thấy hài lòng về cách em thể hiện bài hát thật tự nhiên, không bị đặt nặng về kỹ thuật thanh nhạc, đúng như kì vọng của Luân.”

Ca sĩ Phú Luân, thầy giáo thanh nhạc của Lê Tấn Lợi cũng chia sẻ cảm nhận về cậu học trò của mình: “Lần đầu tiên gặp Lợi thì nói thật là giọng của Lợi còn rất thô cứng, Lợi hát ra hầu như hoàn toàn đều là bản năng. Sau khi 2 thầy trò tập luyện một thời gian, mình thật sự rất thương và quý Lợi, một đứa học trò cực kì hiền lành, chất phác, sẵn sàng từ Long An chạy lên Bình Thạnh để học đều đặn, siêng năng suốt ngần ấy thời gian mà không hề than vãn gì.

Càng ngày, khả năng của Lợi càng tiến bộ, nhất là về cảm âm, màu sắc của giọng bắt đầu được định hình, và đã bắt đầu biết đặt cảm xúc vào bài hát để truyền tải thông điệp rõ hơn. Lợi thật sự rất nghiêm túc trong nghệ thuật, biết mình yếu ở đâu nên rất chăm chỉ khắc phục khuyết điểm và trau dồi thêm kiến thức, để ngày càng hoàn thiện mình hơn. Và kết quả đó là sản phẩm Lợi vừa ra mắt, đó là cả một sự cố gắng để vượt qua chính mình. Hy vọng sản phẩm này sẽ được khán giả đón nhận, và mọi người sẽ yêu mến Lợi hơn.” – Ca sĩ Phú Luân chai sẻ thêm.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc