Hà Thu khoe body cực chuẩn trong những bộ áo tắm sexy

13:30, 30/12/2017
|

(VnMedia) - Hai năm kể từ khi bước chân ra đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Intercontinental 2015 – người đẹp Hà Thu vừa thực hiện bộ ảnh bikini cực gợi cảm và sexy để đánh dấu kỷ niệm và khẳng định sự trưởng thành của bản thân.

Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín trên thế giới. Miss Intercontinental đến nay đã trải qua hơn 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc quốc có “thâm niên” nhiều thứ 4 chỉ sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Việt Nam chính thức có đại diện tham gia Hoa hậu Liên lục địa là vào năm 2005. Khi đó đại diện Việt Nam là siêu mẫu Thanh Hằng (cô đoạt được thành tích nhỏ là có tên trong danh sách các thí sinh được yêu thích bình chọn qua mạng). Đến năm 2015, sau 10 năm, Việt Nam mới lại có gương mặt tiếp theo tham gia cuộc thi này. Đại diện khi ấy là Hà Thu – Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014.

 Với vóc dáng cân đối cùng số đo 3 vòng hài hòa cùng gương mặt ngọt ngào đậm chất Á đông, Hà Thu đã xuất sắc lọt vào Top 14 chung cuộc cùng giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả quốc tế bình chọn. Đến nay, đây vẫn là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này.

Trở về từ Miss Intercontinental 2015, Hà Thu không ngừng trao dồi và hoàn thiện bản thân. Sau 2 năm, người đẹp được đánh giá ngày càng hoàn thiện về sắc vóc và vẻ đẹp, đặc biệt được xem là cô gái thông minh khi Hà Thu có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát cùng kiến thức nền tương đối tốt. Hà Thu luôn ghi điểm với gu thời trang tinh tế và “fashion” và thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang có tiếng của làng giải trí.

Năm 2017, Hà Thu tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi nhan sắc uy tín Hoa hậu Trái đất Miss Earth 2017 và cuộc thi ca hát Tình Bolero 2017. Người đẹp tiếp tục tạo tiếng vang khi lọt top 16 chung cuộc và giành tổng cộng 5 Huy chương gồm 3 Vàng 2 Đồng tại Miss Earth 2017, ngay sau đó là giải quán quân Tình Bolero 2017. Mỗi cuộc thi, Hà Thu đều được ghi nhận ở sự nỗ lực và quyết tâm cao.

Nhìn lại chặng đường 2 năm đã qua, Hà Thu chia sẻ: “Thu cảm thấy 2 năm vừa qua là 2 năm rất đẹp của bản thân. Thu có cơ hội được đi đến nhiều nơi, vừa hoạt động trong nghề vừa tham gia nhiều chiến dịch, công việc thiện nguyện ý nghĩa. Thu được thử sức với nhiều cuộc thi khác nhau ở cả vai trò hoa hậu lẫn ca sĩ, cho Thu nhiều kinh nghiệm và cả trải nghiệm. Với Thu, nếu như Hoa hậu Đại dương 2015 là bước đệm đưa Thu đến với khán giả thì Miss Intercontinental 2015 là cột mốc để Thu có thể đường hoàng đặt chân vào làng giải trí và được sống với đam mê yêu thích của mình. Thucũng cảm thấy may mắn vì bên cạnh luôn có sự đồng hành của ekip, các đồng nghiệp trong nghề và sự ủng hộ của khán giả. Thu sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới để vẫn luôn nhận được sự yêu thương của mọi người”.

Trong bộ ảnh bikini mới nhất, Hà Thu tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng. Đến nay, cô vẫn giữ được cho mình số đo 3 vòng chuẩn mực cùng thần thái của một nhan sắc chín muồi. Người đẹp tự tin khoe thân hình trong bộ ảnh bikini được thực hiện chuyên nghiệp và bài bản. Đó cũng là tính cách của Hà Thu: luôn thực hiện mọi việc một cách kỹ lưỡng và tốt nhất có thể.

Hiện tại, Hà Thu vẫn tiếp tục công việc của một người mẫu với những kế hoạch tham gia chụp ảnh sản phẩm, trình diễn thời trang đã được lên lịch từ trước. Người đẹp cũng đang chuẩn bị thực hiện và hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt MV âm nhạc đầu tay, như một lời cám ơn khán giả đã ủng hộ “sự lấn sân” của mình với âm nhạc trong thời gian qua.

Năm nay, đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại Miss Intercontinental 2017 là người đẹp Tường Linh. Hiện tại Tường Linh cũng đang chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị sang Ai Cập dự tranh cùng các nhan sắc đến từ 70 quốc gia khắp thế giới.

Ngọc Linh
Photo : Lê Thiện Viễn 
Stylist : Khun Chai 
Makeup :  Quân Nguyễn
Hair : Pu Lê 
Bikini: La Perlaa