Golf Pichaya Nitipaisankul tái ngộ khán giả Việt tại "Lãnh Địa Ma"

14:06, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Lãnh Địa Ma quy tụ dàn diễn viên từ Hollywood và Thái Lan, đặc biệt vai chính do ngôi sao của phim truyền hình gây sốt "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" Golf Pichaya Nitipaisankul đảm nhận.

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát.

Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang. Tuy nhiên, khi bóng đêm kéo tới, những tiếng thì thầm bí ẩn cất lên, mỗi góc tường dường như đang thay đổi, không khí lạnh gáy bắt đầu kéo đến. Hàng loạt bí mật trong ngôi nhà dần hé lộ cũng là lúc sự kinh hoàng kéo đến, liệu số phận của hai kẻ cướp cùng những người xấu số bất đắc dĩ bị kéo vào cuộc sẽ ra sao? Và câu chuyện oan khuất gì đang ẩn sau căn biệt thự bí ẩn này?

 

 

 

 

Không hẹn mà gặp khi trong năm nay, Ngôi Nhà Ma Quái (tựa gốc: Ghost House) cũng là tác phẩm Hollywood được ghi hình tại Thái Lan. Cũng giống như Ghost House, ý tưởng để làm nên Lãnh Địa Ma tới từ chính những gì ekip sản xuất từng trải qua khi đi du lịch ở Thái Lan. Ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới đất nước này, họ đã bị ám ảnh bởi hình ảnh của những “ngôi nhà dành cho linh hồn” ở đây.

Tuy chúng thường bị du khách nhầm tưởng là một kiểu miếu thờ nào đó, nhưng thực chất đây là những “mái nhà” dành riêng cho những hồn ma để chúng không thể xâm nhập hay quấy nhiễu cuộc sống của những người đang sống trong ngôi nhà. Nhưng với câu chuyện của Ngôi Nhà Ma Quái, lực lượng siêu nhiên đã ám mị một cặp tình nhân hiền lành, nhưng với Lãnh Địa Ma lại là một nhóm những kẻ lì lợm gan lì, thế nên khả năng các màn kinh dị sẽ được “lên đô” thấy rõ đưa khán giả đến các trải nghiệm kinh hoàng hơn, dã man thậm chí là đẫm máu hơn cả các bộ phim trước đây.

Dù lấy bối cảnh ở xứ Chùa Vàng, Lãnh Địa Ma lại không ngã hẳn sang sắc thái “ma mị” thường thấy của điện ảnh châu Á và cũng không hoàn toàn mang nhiều yếu tố hù doạ giật gân xôi thịt như các phim kinh dị kiểu Mỹ. Lãnh Địa Ma sẽ là sự đan xen của cả hai phong cách làm phim đó thông qua việc kết hợp một số thủ pháp nhẹ nhàng nhưng sắc nhọn từ Châu Á cộng với nghệ thuật kể chuyện mang đậm chất Mỹ. Chắc chắn nó sẽ giúp mang lại những cảm giác mới mẻ, thú vị và đáng sợ cho khán giả của Lãnh Địa Ma.

Đình Cường

Ảnh: NSX


Ý kiến bạn đọc