Dương Yến Ngọc đọ sắc cùng Hoa hậu Thư Dung

09:30, 20/12/2017
|

(VnMedia) - Trong sự kiện thời trang tối 19/12, Dương Yến Ngọc không ngại dẫn bạn trai tin đồn xuất hiện trước đám đông. Người đẹp khoe nhan sắc không tuổi khi đọ dáng cùng Hoa Hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 Thư Dung.

Đến chúc mừng NTK Đức Vincie ra mắt bộ sưu tập mới, Tân Hoa Hậu quý bà Hòa Bình Châu Á – Dương Yến Ngọc diện bộ váy bó sát sexy, khoe lưng trần và phô diễn vòng 1 gợi cảm.

Mặc dù ít hoạt động showbiz để toàn tâm kinh doanh, Dương Yến Ngọc vẫn là cái tên thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Cách đây ít ngày, người đẹp gây bão khi quyết định tham dự sắc đẹp quốc tế và giành được giải Hoa Hậu quý bà Hòa Bình Châu Á.

Dương Yến Ngọc và Tân Hoa Hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 Thư Dung
Dương Yến Ngọc và Tân Hoa Hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 Thư Dung

 

Hoa hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2017 Thư Dung
Hoa hậu Sắc Đẹp Hoàn Mỹ Toàn Cầu 2017 Thư Dung

 

 

 

 

 

 

Dương Yến Ngọc và bạn trai
Dương Yến Ngọc và bạn trai

Tại sự kiện, Dương Yến Ngọc gây chú ý khi xuất hiện cùng một người đàn ông khá bảnh bao, được biết đây là bạn trai tin đồn mà người đẹp úp mở lâu nay. Trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, cựu người mẫu cẩn trọng, dè chừng trong tình yêu. Gần 3 năm sống độc thân, Dương Yến Ngọc mới cân bằng được cuộc sống và mở lòng đón nhận tình cảm mới.

Trên trang cá nhân, Dương yến Ngọc đăng ảnh gục đầu bên bạn trai trong sự kiện và cho biết ‘Người ấy đã hứa sẽ không buông tay em’. Tuy vậy khi được hỏi thông tin về bạn trai, Dương Yến Ngọc từ chối trả lời. Người đẹp cho biết, cô đã vướng nhiều ồn ào về đời tư nên giờ đây muốn giữ lại cho riêng mình. Khi nào mối quan hệ bền chặt, cô sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ. Qua ảnh cựu người mẫu chia sẻ, bạn trai cô trông khá bảnh bao và rất trẻ trung.

Tham dự sự kiện còn có Tân Hoa Hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu 2017 Thư Dung. Cô diện váy bó sát gợi cảm khoe đường cong quyến rũ. Bắt gặp Dương Yến Ngọc, cô không ngại trò chuyện và dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp không tuổi của đàn chị.

Vừa đăng quang Hoa Hậu, Thư Dung đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Cô gây ấn tượng với nhan sắc dịu dàng, nữ tính và body nóng bỏng. Được biết, Thư Dung đã được chọn là thí sinh The Look 2017 và sẽ quay hình phần tiếp theo thời gian tới. Vừa trở về từ Hàn Quốc, Thư Dung đã lên kế hoạch cho chuyến thiện nguyện sắp tới vào ngày 31/12/2017 để mang đến cái Tết Dương Lịch ấm áp cho trẻ em nghèo.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc