Danh hài Quang Minh thích thú trước dự án phim "Mùa Hè Năm Ấy"

06:43, 07/12/2017
|

(VnMedia) - Chiều ngày 6/12, bộ phim Mùa Hè Năm Ấy đã có buổi ra mắt dàn diễn viên chính trong phim, danh hài Quang Minh chia sẻ anh khá thích thú với dự án phim lần này có khá nhiều tình tiết giống với chuyện tình của anh và vợ mình là nghệ sĩ Hồng Đào.

“Mùa Hè Năm Ấy” là một câu chuyện kể về cuộc hành trình đi tìm lại “tuổi thanh xuân” của một người đàn ông trở về quê hương sau 30 năm xa cách cũng như khát vọng của nhiều người trẻ trong hành trình khởi nghiệp, khẳng định bản thân với nhiều biến động khác nhau.

Xuất thân từ đạo diễn MV ca nhạc, Nguyễn Phúc Huy Cương khẳng định đây sẽ là bộ phim đánh dấu hướng đi mới của anh. Chia sẻ về dự án “Mùa Hè Năm Ấy”, đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cho biết, anh muốn gửi một thông điệp đến tất cả mọi người: “Khi con người yêu bằng chính bản thân của người ấy, thì dù có trải qua thời gian là bao nhiêu lâu đi chăng nữa, bản thân họ vẫn là họ, họ không thay đổi. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.

Dàn diễn viên chính trong phim
Dàn diễn viên chính trong phim

 

Danh hài Quang Minh
Danh hài Quang Minh

 

Ca sĩ Gin Tuấn Kiệt
Ca sĩ Gin Tuấn Kiệt

 

Diễn viên Ngọc Trai
Diễn viên Ngọc Trai

 

Đạo diễn Huy Cương
Đạo diễn Huy Cương

 

Diễn viên Hoài Khánh
Diễn viên Hoài Khánh

 

Diễn viên Thanh Phong
Diễn viên Thanh Phong

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài đạo diễn trẻ, bộ phim “Mùa Hè Năm Ấy” được chắp bút bởi Biên kịch Thạch Tuyền. Anh cho biết: “Nhà sản xuất rất dũng cảm khi dám đầu tư cho bộ phim này. Trong bối cảnh mặt bằng chung hiện nay, người ta thích sản xuất những bộ phim an toàn, tình cảm, hài hước lãng mạn để thu hút giới trẻ nhưng ê-kíp của “Mùa Hè Năm Ấy” lại muốn đi theo một hướng khác. Chắc chắn là sẽ khó khăn, nhưng nếu không có người đi tiên phong thì sẽ không có ai bắt đầu cả”.

Trong buổi ra mắt, Nhà sản xuất cũng chính thức công bố dàn diễn viên trong phim bao gồm: Diễn viên Quang Minh, ca sĩ - diễn viên Gin Tuấn Kiệt, diễn viên Ngọc Trai, VJ - diễn viên trẻ Tuyền Tăng, diễn viên trẻ Hoài Khánh, Thanh Phong cùng nhiều diễn viên vẫn đang là ẩn số trong phim.

Đảm nhận vai trò nam chính trong phim là nam ca sĩ - diễn viên Gin Tuấn Kiệt. Anh chia sẻ: “Có thể với mọi người ngồi đây, Gin Tuấn Kiệt không phải là một cái tên còn mới. Gin cũng đã từng tham gia nhiều bộ phim trước đó và “Mùa Hè Năm Ấy” là bộ phim điện ảnh thứ 3 mà Gin được may mắn góp mặt. Và với vai diễn Việt Phong lần này, chắc chắn sẽ là một mảng màu với mà Gin muốn khán giả nhìn nhận thấy ở bản thân mình”.

Vào vai nữ chính trong phim là diễn viên trẻ Hoài Khánh. Đây là một gương mặt hoàn toàn mới trong làng điện ảnh Việt. Với gương mặt xinh xắn, mộc mạc, phù hợp với tính cách nhân vật Băng Tâm trong kịch bản, Hoài Khánh đã lấy được thiện cảm từ đạo diễn 8X. Cô chia sẻ, bản thân rất may mắn khi được NSX cũng như đạo diễn trao cơ hội bộc lộ tài năng của bản thân trong dự án phim điện ảnh lần này.

Bên cạnh Gin Tuấn Kiệt và Hoài Khánh thì Ngọc Trai và Tuyền Tăng cũng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong phim. Nam diễn viên Ngọc Trai cho biết, chính sự chân thành từ phía NSX cũng như của đạo diễn Huy Cương khiến anh quyết tâm càng phải làm thật tốt vai diễn này để cho NSX cũng như đạo diễn thấy được sự lựa chọn này là không hề sai.

“Nếu đạo diễn nghĩ đây là một ván bài khó thì chắc chắn anh không cô đơn đâu. Ít nhất là ở đây có rất nhiều người đánh chung với anh, nếu như mà là thua thì ít nhất mình cũng thỏa mãn một điều gì đó rồi. Nhưng khi làm một bộ phim, tất cả chúng ta đều muốn thắng, và kết quả như thế nào thì chắc hẳn phải tới lúc ra rạp, đợi những phản hồi của mọi người, lúc đó chúng ta mới thở phào nhẹ nhõm được. Còn ở thời điểm hiện tại bây giờ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi, và tôi cũng mong rằng, may mắn sẽ đến với “Mùa Hè Năm Ấy”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

Đạo diễn Huy Cương và nhà sản xuất mong muốn những diễn viên trẻ tuổi sẽ mang đến nguồn cảm hứng tươi mới, là người truyền cảm xúc đến khán giả xem phim. Đạo diễn cho biết thêm: “Những đạo diễn khác, họ chọn diễn viên tên tuổi để đạt được doanh thu đó là cách chọn của họ. Còn phim của tôi, khi tôi đọc kịch bản, tôi cảm nhận được diễn viên đó phù hợp với nhân vật trong kịch bản của tôi và họ có thể thể hiện tốt linh hồn của các nhân vật mà tôi xây dựng lên thì tôi chọn. Bản thân tôi luôn dành nhiều thời gian cho các diễn viên để họ có thể hiểu hết ý đồ mà tôi muốn truyền tải”.

Riêng nam diễn viên Quang Minh cũng chia sẻ thêm anh rất thích thú với kịch bản của bộ phim “Mùa Hè Năm Ấy” nên đã gật đầu ngay lập tức khi được NSX và đạo diễn mời tham gia trong dự án lần này. Được biết, câu chuyện trong bộ phim có khá nhiều tình tiết giống với chuyện tình của anh và vợ mình là nghệ sĩ Hồng Đào.

Đình Cường

Ảnh: Anh Tú


Ý kiến bạn đọc