Đan Trường tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện

06:44, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Ngày 15/12, Chương trình ca nhạc gây quỹ từ thiện của Đan Trường sẽ có rất nhiều tiết mục đặc biệt, trong đó là phần song ca đầu tiên với Hari Won.

Các đàn em thân thiết của Đan Trường như Cao Thái Sơn, Hari Won, Trung Quang, Phan Ngọc Luân và bé TinTin tham gia đêm nhạc từ thiện mang tên “Miền Trung Quê Tôi” sẽ tham gia trong đêm diễn từ thiện tại Phòng trà Đồng Dao.

Đêm nhạc vừa nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ đồng bào miền Trung, vừa là để kỷ niệm 21 năm ca hát của Đan Trường.  Anh chia sẻ: “ Đan Trường dự định tổ chức một Đêm nhạc giới thiệu Album Vol 36 của mình , nhưng lần này sẽ càng ý nghĩa hơn khi kỉ niệm 21 năm ca hát bằng một đêm nhạc từ thiện. Đan Trường vừa có thể giao lưu và gặp gỡ các fan, vừa chia sẻ hoạn nạn với người dân miền Trung”.

Đan Trường
Đan Trường

 

Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn

 

Trung Quang
Trung Quang

 

Hari Won
Hari Won

 

Bé Tin Tin
Bé Tin Tin

 

Phan Ngọc Luân
Phan Ngọc Luân

 

 

 

Trong chương trình, Đan Trường sẽ làm mới ca khúc hit “Ảo mộng tình yêu”, nhưng lần này, nam ca sĩ không hát song ca cùng “chị Tư” Cẩm Ly, thay vào đó sẽ là sân khấu đặc biệt lần đầu anh Bo kết hợp với nữ ca sĩ Hari Won. Đây chắc chắn sẽ là màn trình diễn đầy bất ngờ và thú vị. Ngoài ra, Cao thái Sơn , Phan Ngọc Luân cũng đang tích cực chuẩn bị những tiết mục trình diễn ấn tượng gửi tặng khán giả. Riêng với Trung Quang, sẽ song ca với Đan Trường một hit mới, lần đầu tiên hát . Đặc biệt, tất cả đều không nhận thù lao vì muốn chung tay cùng Đan Trường chia sẻ khó khăn với đồng bào Miền Trung. 

Sau chương trình, ngày 17/12, Đan Trường và êkip sẽ trực tiếp đến thăm huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà để trao quà tận tay cho bà con chịu ảnh hưởng của cơn bão số 12. Năm ngoái, anh Bo từng tổ chức thành công đêm nhạc từ thiện “Ấm Tình Vùng Lũ” và đích thân đến huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam để trao quà tết cho 200 hộ gia đình khó khăn ở địa phương.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc