Bé Bích Ngọc cực đáng yêu trong MV Giáng Sinh

10:12, 26/12/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, Á quân Gương mặt thân quen nhí Bích Ngọc đã cùng mẹ là nữ ca sĩ Trang Nhung cũng như các fan “bắt tay” để thực hiện MV mới được quay tại nhà. Đây được xem là một kỷ niệm đẹp của bé gởi đến khán giả trong mùa Giáng Sinh 2017 này.

Sau khi giành ngôi vị Á quân tại  chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 cùng giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Bích Ngọc tiếp tục trở lại với chương trình học của mình thay vì những hoạt động mới. Bởi nữ ca sĩ Trang Nhung luôn muốn cô con gái của mình tập trung cho việc học.

Và sau khi thi học kỳ 1 xong, nữ ca sĩ mới dám cho Bích Ngọc thực hiện MV mới. MV của Bích Ngọc chính là món quà mà bé dành tặng cho những khán giả yêu thích và động hành cùng bé suốt thời gian qua. Được biết MV này thực hiện cực kỳ gấp rút dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ nữ ca sĩ  Trang Nhung cùng những fan của bé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dù bận học cả hai chương trình Việt Nam và quốc tế nhưng Ngọc cố gắng không để tình trạng quá lâu mới có quà cho khán giả như mẹ Trang Nhung nên mẹ Trang Nhung cùng ekip đã tranh thủ thực hiện cho cô bé một MV kỷ niệm về mùa Giáng sinh 2017 tại nhà nhưng lại đầy ý nghĩa.

Nữ ca sĩ Trang Nhung chia sẻ khi đồng hành cùng MV của Bích Ngọc: “Trang Nhung cùng các fan tích cực liên lạc cho nhau gấp rút chuẩn bị trang phục, đạo cụ và tất cả mọi thứ trong vòng hai ngày rồi quay ngay lập tức ở ngày thứ ba. Cả Bích Ngọc và em gái đã tích cực quay cùng fan đến 4h sáng ngày hôm sau để hoàn thành cho kịp có quà kỷ niệm tặng các khán giả của mình!”

Gặp Trang Nhung những ngày này thấy chị rất vui vì đã được các fan luôn ủng hộ, đồng hành cùng con gái Bích Ngọc và Phương Trang của mình. Chị cũng không ngờ rằng con gái có thể kiên trì và tỉnh táo để quay từ sáng hôm trước tới 4h sáng ngày hôm sau mà không thể hiện sự chán nản hay buồn bực. Có lẽ Bích Ngọc hiểu được sự cống hiến và cô bé cũng luôn muốn mang niềm vui đến cho mọi người.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc