Anh Tú tung bản cover ca khúc "Buồn của anh"

08:31, 30/12/2017
|

(VnMedia) - Sau bản cover ngọt ngào ca khúc Chờ em của “đàn anh” Jimmii Nguyễn, Anh Tú tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích khi cover ca khúc Buồn của anh.

Anh Tú – chàng nghệ nghĩ trẻ đa năng của showbiz Việt tạo được dấu ấn trong lòng công chúng với vai diễn Kim Long “tưng tửng” trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1. Mới đây anh chàng còn bật mì rằng đang thử sức với vai diễn chinh phục khán giả màn ảnh rộng hứa hẹn ra mắt trong dịp Tết này. Anh Tú không ngừng khẳng định bản định bản thân với nhiều vai diễn khác nhau từ sân khấu kịch cho đến phim ảnh.

 

 

 

 

 

Bên cạnh việc đóng phim, Anh Tú còn khiến khán giả “rụng tim” với chất giọng bay bổng, tình cảm của mình. Có thể nói năm nay là thời điểm nam ca sĩ đổ bộ ở thị trường âm nhạc mạnh mẽ nhất. Anh Tú liên tục “cho ra lò” các sản phẩm âm nhạc chất lượng như bản hit Ngày trôi qua nhanh hợp tác với chủ nhân bản hit Yêu 5 – Ryhmastic, Cho con tim một lí do và gần đây nhất là ca khúc Baby let me know.

Nam ca sĩ từng làm “tan chảy” trái tim người hâm mộ khi cover bản hit Chờ em của “đàn anh” Jimmii Nguyễn trong sitcom Gia Đình Là Số 1. Anh Tú thường xuyên khoe giọng hát tình cảm của mình với những bản cover “có một không hai” để dành tặng riêng cho người hâm mộ. Mới đây, nam ca sĩ khiến mọi người “rụng rời tay chân” khi cover ca khúc Buồn của anh của K-ICM, Đạt G, Masew cực tình cảm, sâu lắng.

Đình Cường

Ảnh: NVCC