Anh Tú khẳng định không yêu Diệu Nhi trước mặt Trấn Thành

07:07, 16/12/2017
|

(VnMedia) - Trước sự truy hỏi của Trấn Thành, Anh Tú dõng dạc hô lớn: “Tôi không yêu Diệu Nhi” trong tập 3 Ơn Giời Cậu Đây Rồi.

Không chỉ diễn xuất tốt, Anh Tú và Quốc Trường còn chiếm được tình cảm của khán giả bởi ngoại hình bắt mắt và phong thái lịch thiệp, chuẩn “soái ca”. Nếu Quốc Trường ghi dấu với những vai diễn công tử thì Anh Tú - người tình của Diệu Nhi lại phát triển hình ảnh đậm chất Hàn Quốc. Thế nhưng, hai nam khách mời sẽ phải cất lại mọi sở trường, phơi bày sở đoản trong những tình huống bất ngờ từ các trưởng phòng Hồng Đào và Trấn Thành.

Tự nhận là khán giả trung thành của “Ơn giời” nhưng Anh Tú vô cùng lo lắng vì nhận thấy bản thân hợp với chính kịch và bi kịch hơn. Mở cửa phòng đầu tiên, Anh Tú đã gặp ngay vị trưởng phòng “nói nhiều, lắm chiêu” Trấn Thành. Người sang chảnh - kẻ quê mùa, Anh Tú sẽ phải xử lý những cú sốc văn hóa được đặt ra bởi Trấn Thành. Tại đây, Anh Tú vào vai một chàng trai lên thành thị làm ca sĩ và vướng phải nghi vấn “tham phú phụ bần”, bỏ bê Trấn Thành - người thân của mình đang sống cơ cực ở quê nhà.

Anh Tú
Anh Tú

 

Sam
Sam

 

Quốc Trường
Quốc Trường

 

Hạnh Thúy và NSND Tự Long
Hạnh Thúy và NSND Tự Long

 

Trường Giang và Sam
Trường Giang và Sam

 

Các khách mời trong tập 3 Ơn Giời
Các khách mời trong tập 3 Ơn Giời

 

Các trưởng phòng
Các trưởng phòng

 

 

 

 

 

Hàng ngày, Anh Tú cùng Tiến Luật đi hát ở các quán bar, hội chợ nhưng lại chẳng có đủ tiền gửi cho gia đình. Bị Trấn Thành nghi ngờ khả năng, Anh Tú liền khoe giọng trong ca khúc “Cò Lả” theo giọng miền Nam. Thế nhưng, nam diễn viên sượng đơ khi giọng hát bị bể như cách Chi Pu hát live. Bất ngờ, Anh Tú bị tố lừa dối và ngoại tình. Trước sự truy hỏi của Trấn Thành, Anh Tú dõng dạc hô lớn: “Tôi không yêu Diệu Nhi”. Thậm Chí, nam diễn viên còn thú nhận mình quen Diệu Nhi vì “bà ấy hay móc show cho mình”. Tình huống càng trở nên rắc rối khi Trấn Thành tiết lộ một món vật mà mình đã giấu kín.

Nếu Anh Tú được giữ vẻ đẹp trai thì Quốc Trường phải hóa thân thành một người đàn ông bần cùng. Mặc trang phục nhơ nhuốc, Quốc Trường bất ngờ vướng vào một vụ án mạng với nhiều manh mối bí ẩn liên quan đến trưởng phòng Hồng Đào. Quốc Trường sẽ ra sao khi bàn tay mình bất đắc dĩ vấy máu nạn nhân?

Gây ấn tượng đẹp trong một số sản phẩm điện ảnh, hot girl Sam giờ đây tự tin lấn sân sang lĩnh vực sân khấu. Tại “Ơn giời”, Sam sẽ chạm mặt cùng danh hài Trường Giang - người đang bị đặt vào nhiều nghi vấn tình cảm cùng cô.

Thời gian vừa qua, Trường Giang khiến các khán giả yêu mến mình thắc mắc khi ít đồng hành cùng người yêu - diễn viên Nhã Phương tại các sự kiện. Thay vào đó, Trường Giang bị bắt gặp thân thiết cùng hot girl Sam khi cùng quay một phim điện ảnh ở vùng biển Ninh Thuận. Trước tin đồn này, sự xuất hiện của Sam bên cạnh Trường Giang hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều màn tung hứng thỏa lòng khán giả.

Bước vào căn phòng của mình, Trường Giang lập tức gọi Sam là “vợ yêu” dù cô nàng một mực cho rằng vị trưởng phòng là cha mình. Yêu vợ nhưng máu ghen chính là nguồn cơn khiến Trường Giang mất mọi lý trí dẫn đến hóa điên. Nam danh hài không ngần ngại diện áo thun ngoại cỡ theo phong cách Sơn Tùng M-TP để nhảy nhót, làm hài lòng người đẹp Sam.

Không những thế, chính Sam cũng sẽ tiết lộ những bí mật động trời giữa mình và Trường Giang tại Ninh Thuận trước công chúng. Chưa kịp say men hạnh phúc, Sam sẽ phải đối mặt với hoàn cảnh dở khóc dở cười khi Hoàng Sơn & Trương Thế Vinh xuất hiện và thông báo đã hại đời con gái của Sam.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc