Á hậu Trịnh Kim Chi gợi cảm đi chấm thi Quý ông Lịch lãm 2017

14:54, 11/12/2017
|

(VnMedia) - Đồng hành trong vai trò giám khảo ở một cuộc thi dành cho phái mạnh, Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi khoe vẻ sang trọng và gợi cảm trong một thiết kế với những đường cắt cuốn hút.

Dù liên tục xuất hiện trong vai trò giám khảo nhưng Trịnh Kim Chi cảm thấy khá lạ và thú vị khi đồng hành chấm thi cho “đấng mày râu” tại cuộc thi Quý ông Lịch lãm 2017. Trong đêm chung kết vừa qua, Trịnh Kim Chi ghi điểm tuyệt đối trên ghế nóng cuộc thi bởi hình ảnh sang trọng, gợi cảm trong một thiết kế với những đường cắt tinh tế.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong vai trò giám khảo, Trịnh Kim Chi cũng chia sẻ quan điểm của mình về một quý ông lịch lãm để tìm ra người xứng đáng nhất: “Tôi đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi, ngoài yếu tố sắc vóc các bạn còn phải trải qua vòng thi về tài năng và có những chuyến đi thiện nguyện không thể thiếu trong chương trình. Trong suốt quá trình giám khảo kết hợp với ban tổ chức quan sát các thí sinh về nhân cách, sự thân thiện và hoà đồng như thế nào... tất cả các yếu tố để chọn ra một gương mặt xứng đáng”.

Đình Cường

Ảnh: Thiết Mẫn


Ý kiến bạn đọc