Á hậu Trịnh Kim Chi đồng hành cùng giải thưởng Dải băng đỏ 2017

17:53, 02/12/2017
|

(VnMedia) - Á hậu - NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục đồng hành cùng giải thưởng Dải băng đỏ 2017. Trên thảm đỏ chương trình, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vẻ ngoài rạng rỡ và thu hút.

Đến hẹn lại lên, ngày 1/12/2017 tại TP.HCM, giải thưởng Dải băng đỏ (The red ribbon awards) năm 2017 sđược tổ chức với chuỗi hoạt động mang chủ đề: “Không kỳ thị và phân biệt đối xử người sống với HIV” với sự chung tay đồng hành từ giới văn nghệ sĩ, cơ quan thông tấn báo chí và chính quyền địa phương.

Trịnh Kim Chi tiếp tục là một trong những nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình. Xuất hiện tại chương trình, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp và rạng rỡ trước công chúng. Không chỉ là một nghệ sĩ bền bỉ cống hiến cho sân khấu, Trịnh Kim Chi còn thường xuyên đồng hành cùng các chương trình cộng đồng, thiện nguyện đầy ý nghĩa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, Dải băng đỏ còn hướng đến mục tiêu tuyên truyền giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với các nhóm cá thể chịu ảnh hưởng bởi HIV như người sống với HIV, người sử dụng ma túy, người lao động tình dục, người đồng tính, song tính và chuyển giới. Đồng thời nâng cao hình ảnh, vị thế, vai trò của những nhóm cá thể này trong xã hội. Trịnh Kim Chi thấu hiểu và đồng hành cùng  giải thưởng qua các năm.

Là một nghệ sĩ, Trịnh Kim Chi muốn mang tiếng nói cũng như tầm ảnh hưởng của mình để kêu gọi sự chung tay của cộng đồng xây dựng một xã hội văn minh hơn. Với mục đích khởi xướng giải thưởng nhằm biểu dương những người sống với HIV tuân thủ điều trị tốt, có cuộc sống khỏe mạnh và hữu ích, thúc đẩy chương trình điều trị kháng virus, nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về các vấn đề liên quan đến HIV, giải thưởng đang mang đến những tiếng vang lớn.

Tại sự kiện, Trịnh Kim Chi có dịp gặp gỡ cùng các nghệ sĩ khác như: NSND Bạch Tuyết, Á hậu Thùy Dung, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam,… Các nghệ sĩ hào hứng với hoạt động cộng đồng khi đồng hành cùng giải thưởng ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng này.

Lần đầu tiên tổ chức vào năm 2015, đến nay Dải băng đỏ đã vinh dự được đồng hành với rất nhiều tên tuổi lớn có uy tín gồm văn nghệ sĩ, doanh nhân, đơn vị truyền thông báo chí, truyền hình … Theo đó, mỗi đơn vị, cá nhân đều cố gắng góp một phần tên tuổi, hình ảnh và tiếng nói nhằm ủng hộ cộng đồng người sống chung với HIV ở TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đình Cường

Ảnh: Thiết Mẫn


Ý kiến bạn đọc