Á hậu Thùy Dung đọ sắc cùng MC Trác Thuý Miêu

06:33, 03/12/2017
|
(VnMedia) - Tối 1/12, Á hậu Thùy Dung tham gia buổi lễ trao giải “Dải băng đỏ 2017”. Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Thùy Dung khoe nhan sắc cuốn hút cùng phong cách thanh lịch. Cô diện chiéc váy gam màu trắng tinh khôi, nhấn nhá bằng con chim hạc do nhà thiết kế Lê Lucas thực hiện riêng. 
 
Sự kiện “Dải băng đỏ" được tổ chức thường niên thường niên nhằm ghi nhận và tuyên dương những cá nhân đóng góp tích cực cho việc phòng chống HIV/AIDS, quan trọng hơn là tiếp tục nâng cao nhận thức của cộng đồng về các vấn đề liên quan đến HIV. Lần đầu tiên gặp gỡ với những người nhiễm HIV, với Thùy Dung đó là một cảm giác rất lạ, bở ngỡ khi cô được tâm sự, lắng nghe những câu chuyện cuộc sống từ họ.
 
“Không có bất cứ sự khác biệt nào, tôi nhận thấy mọi người đều bình đẳng, đều tài giỏi và nỗ lực làm việc, cống hiến hết mình cho xã hội. Tôi hy vọng xã hội tiếp tục quan tâm, hỗ trợ tinh thần, vật chất để những người nhiễm HIV tiếp tục làm việc, học tập và có cuộc sống tốt hơn”, Thùy Dung bày tỏ.
Thuỳ Dung chung tay kêu gọi nâng cao nhận thức của cộng đồng về HIV
Thuỳ Dung chung tay kêu gọi nâng cao nhận thức của cộng đồng về HIV
Thùy Dung và NSƯT Trịnh Kim Chi
Thùy Dung và NSƯT Trịnh Kim Chi
Thùy Dung với MC Trác Thuý Miêu (ngoài cùng bên phải)
Thùy Dung với MC Trác Thuý Miêu (ngoài cùng bên phải)
Bên cạnh đó, sự kiện cũng thúc đẩy thông điệp kêu gọi cộng đồng giảm kỳ thị phân biệt đối xử với những người nhiễm HIV/AIDS và các nhóm nguy cơ cao, trong đó có cộng đồng người đồng tính (LGBT). Bản thân Thùy Dung cảm thấy vui mừng khi xã hội Việt Nam dần đón nhận những người thuộc giới tính thứ 3 và công nhận những đóng góp của họ.
 
Tại sự kiện, Thùy Dung hội ngộ NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi và MC Trác Thuý Miêu. Họ đều là giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2016 - cuộc thi mà Thùy Dung tham gia và đạt giải thưởng Á hậu 2. Đặc biệt, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng từng xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam năm 1994.
 
Gặp gỡ hai người chị quý mến, Thùy Dung có dịp tâm sự, cũng như trao đổi về ý nghĩa chương trình. Người đẹp 9x ấn tượng với phong thái rạng rỡ, xinh đẹp của Á hậu Trịnh Kim Chi và sự khéo léo, lôi cuốn trong giao tiếp của MC Trác Thuý Miêu.

Trở về sau cuộc thi Miss International 2017, thay vì dồn dập tham gia các hoạt động giải trí, Thùy Dung tạm gác để tiếp tục hoàn tất việc học. Cô đang bước vào kỳ thi học kỳ của năm thứ 4 trường Đại học Ngoại thương TPHCM. Nỗ lực xây dựng hình ảnh một người đẹp tri thức, nên học tập thật tốt chính là nhiệm vụ hàng đầu mà Thùy Dung đặt ra cho chính mình.

Ngọc Linh
Ảnh: Kiệt Võ


Ý kiến bạn đọc