Á hậu Ngọc Quỳnh trẻ trung với mái tóc ngắn đi sự kiện

06:39, 22/12/2017
|

(VnMedia) - Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Á hậu Ngọc Quỳnh lại mang đến một sắc màu riêng, vừa gợi cảm, sang trọng, vừa truyền thống nhưng lại phá cách.

Hình ảnh những chú chim hạc trắng trên nền váy vàng rực là biểu tượng của sự sung túc và may mắn mà Á hậu Ngọc Quỳnh muốn gửi gắm trong loạt ảnh sự kiện lần này.

Bên cạnh những trào lưu mới, phong cách thời trang cổ điển vẫn giữ vững được vị thế nhờ sự thanh lịch, sang trọng vốn có. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Á hậu Ngọc Quỳnh được xem là một trong những biểu tượng hàng đầu cho phong cách thời trang cổ điển trong làng giải trí Việt. Xuất hiện tại các sự kiện lớn, nhỏ, những chiếc váy áo "kín cổng cao tường", thanh lịch luôn được người đẹp Ngọc Quỳnh tích cực lăng xê.

 

 

 

 

 

 

 

 

Với kinh nghiệm chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn vũ 2017 tại Nhật Bản, cũng như làm việc chuyên nghiệp trong làng mốt Việt, Á hậu Ngọc Quỳnh đã học hỏi được nhiều kiến thức chuyên môn về lĩnh vực thời trang. Phong cách của người đẹp luôn thay đổi phù hợp với cá tính riêng. Đó chính là lý do cô tiếp tục trở thành tâm điểm trong một thiết kế thêu tay tỉ mỉ cùng những đường cut-out gợi cảm và tôn dáng.

Với chiếc vương miện nổi bật, Á hậu Ngọc Quỳnh thu hút hàng chục ống kính khi sải bước trên thảm đỏ của sự kiện. Nhờ phong cách thời trang sang trọng, người đẹp Việt Nam đã tạo được ấn tượng đẹp với truyền thông sau khi đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017, Ngọc Quỳnh khá đắt show sự kiện và event. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện và nhân ái.  Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên nhận được lời mời tham gia sự kiện, vai trò giám khảo chấm thi nhan sắc và các hoạt động giải trí trong showbiz Việt.

Đình Cường

Ảnh: Hòa Nguyễn

Makeup: Quân Bee


Ý kiến bạn đọc