Á hậu Ngọc Quỳnh kiêu kỳ với phong cách cổ điển

14:03, 12/12/2017
|

(VnMedia) - Sau những hoạt động về ngày hội văn hóa tại Hà Nội, Á hậu Ngọc Quỳnh tiếp tục công việc kinh doanh của mình. Cô cũng không quên gửi tặng khán giả những hình ảnh mới đẹp nhất khi tham dự một sự kiện thời trang.

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Ngọc Quỳnh hóa thân thành quý cô công nương. Người đẹp chọn trang phục áo khoác đen khoét cổ chữ V cùng chiếc mũ đội đầu đúng phong cách hoàng gia châu Âu hết hợp cùng váy hoa cổ điển, tất cả tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho kiều nữ Ngọc Quỳnh.

Với hình ảnh mới, Á hậu Ngọc Quỳnh đầy bí ẩn, với ánh mắt khiêu khích của một nàng tiểu thư trong bộ đầm tối màu thiết kế đơn giản mà thanh lịch.

 

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp cũng thảnh thơi, thư thái mà kiêu sa kiểu quý cô, chiếc mũ đội nhỏ kiểu công nương duyên dáng, xinh xắn mà lịch lãm, đôi bông tai như đoá hoa nhỏ tạo nên sự kết hợp đặc biệt tinh tế, cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, quyện hoà quyến rũ giữa hai sắc thái.

Định hình với phong cách thời trang cổ điển, quý phái, Á hậu Ngọc Quỳnh đã tạo nên một hình ảnh riêng biệt về thời trang trong làng showbiz Việt. Á hậu Ngọc Quỳnh xuất hiện đầy cuốn hút và sang trọng. Người đẹp luôn có sự kết hợp tỉ mỉ đến mức hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện. Cô sở hữu vẻ đẹp sang chảnh đầy thu hút.

Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017, Ngọc Quỳnh còn được biết đến là 1 doanh nhân thành đạt, nổi tiếng trong giới doanh nhân tại thủ đô Hà Nội. Gần hai tháng sau khi đăng quang, Á hậu Ngọc Quỳnh cũng không phụ lòng những người yêu mến mình khi luôn biến hoá tài tình trong phong cách thời trang gắn bó với cô.

Sự tinh tế trong gu thời trang cộng với thần thái và nhan sắc công chúa đài các, Á hậu Ngọc Quỳnh một lần nữa thuyết phục được người yêu thời trang với phong thái quyền quý trong bộ hình thời trang mới.  

Đình Cường

Ảnh: CTV


Ý kiến bạn đọc