Yamaha trình diễn dòng xe nakedbike cá tính MT-09 SP và MT-07

17:44, 11/11/2017
|

(VnMedia) - Cả hai mẫu mô tô sẽ có mặt tại các đại lý bắt đầu từ tháng 3 năm sau cùng một số phụ kiện chính hãng như túi đồ hông, ống xả Akrapovic cùng các mặt hàng phụ tùng khác.

Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2017 diễn ra tại Milan, các hãng xe đều mang tới cho công chúng những mẫu xe mới nhất của mình. Bên cạnh những chiếc xe sportbike rất mạnh mẽ và ấn tượng, Yamaha cũng có các dòng xe nakedbike cá tính. MT-09 SP và MT-07 là hai mẫu xe đời mới nhất của hãng xe Nhật ở triển lãm EICMA lần này.

 

Trước hết là MT-09 SP, hai chữ cái "SP" ở hậu tố nhằm chỉ ra rằng đây là phiên bản được Yamaha nâng cấp đôi chút ở khả năng vận hành so với bản tiêu chuẩn. Cụ thể, hệ thống giảm xóc phía sau nguyên bản được thay thế bằng hệ thống giảm xóc có thể điều chỉnh được của hãng Ohlins danh tiếng.

Yamaha cũng đưa ra tùy chọn lò xo với nhiều độ cứng khác nhau. Giảm xóc trước là loại hành trình ngược của hãng Kayaba. Ở phiên bản MT-09 SP, người dùng có thể điều chỉnh độ cứng ở cả giảm xóc trước và sau.

Xe được trang trí một số chi tiết được lấy cảm hứng từ mẫu mô tô đầu bảng MT-10. Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh và ly hợp chống trượt khi dồn số gấp là trang bị mặc định cùng hệ thống điều khiển lực kéo.

Kế đến MT-07, nhà sản xuất đã thay đổi kiểu dáng, đặc biệt là chỗ ngồi người lái. Các nhà thiết kế đã mở rộng bề ngang và kéo dài yên xe về phía sau nhiều hơn nhằm tăng sự thoải mái.

Giảm xóc trước dạng ống lồng trong khi hệ thống treo phía sau dạng monoshock được trang bị bộ giảm chấn cho phép người lái điều chỉnh tùy theo phong cách lái xe của riêng mình.

Mạnh Quân (Ảnh: YMH)

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc