Vicky Nhung khiến Ngô Kiến Huy 'than trời trách đất' khi tham gia Sàn đấu ca từ

13:49, 03/11/2017
|

(VnMedia) - Sàn đấu ca từ tập 5 có sự xuất hiện cô nàng cá tính Vicky Nhung “Học trò của Đàm Vĩnh Hưng” trong vai trò chủ nhà. Cô nàng “chuyên gia quên lời” còn liên tục nhầm lẫn luật chơi khiến Ngô Kiến Huy phải than trời trách đất.

Đội thách đấu tuần này chính là nhóm Sữa Bột với các thành viên: Đặc vụ bí ẩn Quang Huy, Đặc vụ hoa hồng Duy Ái, Đặc vụ nai tơ Phương Duy. Họ đã trải qua những thử thách khó khăn, nguy hiểm để giành 3 chiếc vé đến với Sàn Đấu Ca Từ. Bộ ba đặc vụ chiêu đãi khán giả bằng ca khúc hit Yêu mình anh của Thu Minh. Với giọng hát nội lực cả ba hát những nốt cao chót vót khiên khán giả thích thú. Mặc dù ngoại hình rất ngầu và lạnh lùng nhưng đội thách đấu lại chọn tên Sữa Bột khiến Võ Hạ Trâm và Ngô Kiến Huy ngã ngửa.

Hai MC Ngô Kiến Huy - Võ Hạ Trâm
Hai MC Ngô Kiến Huy - Võ Hạ Trâm
Vicky Nhung
Vicky Nhung
Nhóm Sữa Bột
Nhóm Sữa Bột

Tham gia chương trình với vai trò chủ nhà, Vicky Nhung thể hiện ca khúc Việt Nam, những chuyến đi. “Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng” uy hiếp đội Thách đấu bằng cái tên Sữa Mẹ khiến khán giả cười ngất. Với chất giọng dày, khỏe, phong thái tự tin, Vicky Nhung hứa hẹn sẽ trở thành một người chơi đáng gờm.

Khác hẳn với tạo hình lạnh lùng thường thấy, Vicky Nhung tỏ ra là một cô gái hết sức vui nhộn, hài hước và đôi khi có phần “tăng động”. Sau khi nghe giá trị giải thưởng, cô nàng bất ngờ trổ tài đàm phán, đòi “cưa đôi” giải thưởng với đối thủ khiến 2 MC “hết hồn”. Trong một lúc cao hứng, Vicky Nhung còn thú nhận bản thân là “chuyên gia quên lời”, liên tục nhầm lẫn luật chơi, bấm chuông chậm khiến Ngô Kiến Huy muốn đóng gói, trả khách mời về nơi sản xuất. Cô nàng còn “bá đạo” trách khán giả trường quay chỉ chăm chăm ủng hộ trai đẹp Quang Huy, thay vì mình. Chứng kiến sự tăng động của “học trò Đàm Vĩnh Hưng”, Ngô Kiến Huy phải thốt lên Vicky Nhung đã “uống sữa quá liều”.

Ngoài ra, khi tham gia chương trình, cô ca sĩ cá tính còn tiết lộ lần đầu tiên được hát nhạc Trịnh trên sân khấu. Bên cạnh đó, những ca khúc Bolero, nhạc Đỏ nổi tiếng được trình bày mới lạ qua tiếng hát của Vicky Nhung sẽ khiến khán giả thích thú. Sau cùng, đội chơi nào sẽ giành được số tiền thưởng cao nhất trong tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 triệu đồng?

Đón xem tập 5 Sàn đấu ca từ sẽ phát sóng vào lúc 19h00, Chủ Nhật, ngày 05/11/2017 trên kênh HTV7.

Huệ Mẫn
Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc