Thùy Dung lần đầu hát tiếng Nhật trong clip quảng bá vẻ đẹp biển đảo Việt Nam

09:51, 03/11/2017
|

(VnMedia) - Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Á hậu Thùy Dung chính thức giới thiệu video quảng bá vẻ đẹp Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017. Địa điểm được Thùy Dung và êkip lựa chọn ghi hình chính là hòn đảo Phú Quý xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Thuận.

Bản thân Thùy Dung chia sẻ, Việt Nam có nhiều hòn đảo xinh đẹp, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Vì thế, cô hy vọng có thể đóng góp chút công sức, giới thiệu vẻ đẹp biển đảo - một nét đặc sắc không thể bỏ qua của du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Và Phú Quý -  hòn đảo nơi đầu ngọn sóng yên bình mà không phải ai cũng từng đặt chân đến, với phong cảnh hữu tình, người dân thân thiện chính là địa điểm mà Thùy Dung mong muốn quảng bá trong dịp đặc biệt này.
 

Cách thành phố Phan Thiết 120 km với 4 tiếng đi tàu cao tốc, đảo Phú Quý mang một vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa nên thơ. Xuất hiện giản dị trong bộ váy màu trắng, Thùy Dung có cơ hội khám phá, thăm quan, trải nghiệm cuộc sống trên đảo tiền tiêu của đất nước. Đó là đỉnh Cao Cát lộng gió, là phong điện Phú Quý hay bãi biển tràn ngập ánh hoàng hôn ở vịnh Triều Dương... Từ trên đỉnh cao nhất của hòn đảo, Thùy Dung đắm mình vào thiên nhiên, ôm lấy khung cảnh tuyệt đẹp và bao la như say đắm lòng người.

Rồi dọc theo những sườn núi, bãi đá, Thuỳ Dung được chiêm ngưỡng bãi cát trắng phau trải dài tít tắp, bờ biển bình yên với làn nước trong xanh. Biển Phú Quý không những đẹp mà còn hiền hoà, giúp người dân an tâm đánh bắt, sinh hoạt và ổn định cuộc sống biết bao đời qua. Và đặc biệt, trong không gian kỳ vĩ ấy của Phú Quý, hình ảnh lá cờ Tổ quốc tung bay phấp phới khiến người xem cảm thấy vô cùng tự hào về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Không chỉ giới thiệu cảnh đẹp đất nước, Thùy Dung còn khoe tài năng khi hát tiếng Nhật ca khúc "Sakurairo Maukoro". Đây chính là bản gốc tiếng Nhật của bài hát “Xe đạp” từng được ca sĩ Thùy Chi thể hiện thành công. Việc lựa chọn một ca khúc tiếng Nhật của Thùy Dung thể hiện mong muốn kết hợp vẻ đẹp thiên nhiên và văn hoá của hai nước Việt Nam - Nhật Bản, nhất là khi cuộc thi Miss International được tổ chức tại đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh đó, Á hậu Việt Nam vốn yêu mến giọng hát ca sĩ Thùy Chi từ nhỏ nên cô quyết định thể hiện lại ca khúc nổi tiếng của thần tượng.

Với lợi thế học tiếng Nhật hơn 3 năm tại trường Đại học Ngoại thương TPHCM kết hợp giọng hát ngọt ngào, Thùy Dung mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng với không gian bình yên của hòn đảo Phú Quý. Trước đó, Thùy Dung từng đoạt giải thưởng “Người đẹp Tài năng” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với khả năng ca hát.

Hiện tại, Thùy Dung tiếp tục chuỗi hoạt động thăm quan tại cuộc thi Miss International 2017. Ngay những ngày đầu tiên, cô vinh dự được ban tổ chức trao danh hiệu “Đại sứ Du lịch Nhật Bản”. Giải thưởng này tạo thêm động lực giúp Thuỳ Dung cố gắng hơn nữa trong hành trình quan trọng sắp tới ở cuộc thi.

Ngọc Linh
Photo: Kiệt Võ
Clip: Mạnh Huy - Hiên Ngô

 


Ý kiến bạn đọc