Sinh viên cháy hết mình trong đêm nhạc MobiFone với chương trình khuyến mại xài instagram miễn phí

11:00, 13/11/2017
|
(VnMedia) - Có thể nói, chưa bao giờ giới trẻ ký túc xá của Đại học Quốc Gia Hồ Chí Minh lại được hòa mình trong không khí vô cùng sôi động đến như vậy. Trong đêm nhạc, các bạn HSSV vừa được “quẩy” hết mình với các thần tượng lại được chụp ảnh, livestream và post video thỏa thích bằng gói Instagram data đang miễn phí 1 tháng sử dụng của nhà mạng MobiFone.
 
Đêm nhạc “Tự tin bứt phá - Tỏa sáng tương lai” do MobiFone tổ chức vào tối 10/11/2017 thật sự  đã làm thỏa mãn các bạn trẻ. Khu ký túc xá của Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh đã được hâm nóng bằng một không gian âm nhạc bùng nổ với sự quy tụ của các ca sĩ trẻ cùng các bản hit đình đám như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường, Thanh Duy Idol, Ali Hoàng Dương, nhóm F-band, nhóm hài X-pro…
 
Chương trình được mở đầu với một loạt ca khúc hit: “Theo anh, Chuyện hôm qua đó, Let her go”, của ca sĩ Ali Hoàng Dương đã khiến không khí tại ĐHQG-HCM cuồng nhiệt hơn bao giờ hết bởi tiếng cỗ vũ không ngừng nghỉ của các bạn trẻ.
 
Những bước nhảy Breakdance
Những bước nhảy Breakdance "Tự tin bứt phá - Tỏa sáng tương lai" của các vũ công
Một tiết mục của các bạn sinh viên trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Một tiết mục của các bạn sinh viên trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Một bạn sinh viên hào hứng chia sẻ luôn hình ảnh đêm diễn kèm chú thích về gói cước Instagram đang khuyến mãi của MobiFone cho bạn bè
Một bạn sinh viên hào hứng chia sẻ luôn hình ảnh đêm diễn kèm chú thích về gói cước Instagram đang khuyến mãi của MobiFone cho bạn bè
Đại diện của MobiFone trao tặng 250 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM
Đại diện của MobiFone trao tặng 250 triệu đồng cho quỹ hỗ trợ sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM

Đặc biệt, sự xuất hiện của các ca sĩ Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Đỗ Thanh Duy… đã một lần nữa khiến bầu không khí tại ĐHQG-HCM như bùng nổ và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các bạn HSSV.
 
Trong đêm nhạc, các HSSV tại đây được “quẩy điên đảo” cùng dòng nhạc EDM sôi động. Ngoài ra, MobiFone cũng dành cho các bạn sinh viên được thỏa sức thể hiện đam mê và tài năng của mình với 2 tiết mục tốp ca vô cùng hoành tráng. Các bạn sinh viên đội văn nghệ xung kích CKT của trường Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn TP.HCM đã rất ấn tượng và tỏa sáng với tài năng của mình. 
 
Đặc biệt, trong đêm nhạc, ngoài các tiết mục đặc sắc, các bạn HSSV còn được đón nhận một tin vô cùng hot của nhà MobiFone: Đó chính là Chương trình Khuyến mại siêu hấp dẫn của gói cước “đình đám” Instagram Data - Miễn phí 1 tháng truy cập Instagram (từ ngày 07/11/2017 – 07/12/2017) cho tất cả các thuê bao MobiFone.  Các bạn trẻ là thuê bao MobiFone không cần phải đăng ký hay làm bất kỳ thao tác gì, chỉ cần tải ứng dụng Instagram và truy cập bằng bất kỳ số MobiFone nào cũng sẽ được Miễn phí 3G/4G từ nay tới 7/12/2017.
 
Khi MC chia sẻ thông tin này cả khu ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM như bùng nổ. Bởi Instagram vốn đang là một trong những Mạng xã hội được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và đây là gói cước được mong chờ nhất của các bạn HSSV.
 
Minh Hoa (Sinh viên năm 2) vừa hào hứng cổ vũ hết mình cho thần tượng, vừa chia sẻ: “Biết tin MobiFone tổ chức đêm nhạc này mình đã háo hức suốt cả tuần. Mua luôn 1 cái sim mới để “tận hưởng” Chương trình khuyến mại truy cập Instagram miễn phí 03 tháng đây, thật sự là quá đã! Cám ơn MobiFone rất nhiều! Cảm ơn Instagram data rất nhiều”.
 
Tấn Tài (Sinh viên năm 3) khi được hỏi cũng vội vã trả lời và giơ cao màn hình điện thoại hướng lên sân khấu:“Tớ đang livestream trên Instagram cho bọn bạn xem, đang miễn phí mà phải tranh thủ thôi, thế nhé!”
 
Không chỉ có Minh Hoa, Tấn Tài mà gần như tất cả các bạn HSSV có mặt trong buổi tối hôm đó đều thật sự thích thú và hào hứng với gói cước này của MobiFone. Các màn hình điện thoại đều được bật sáng, những cánh tay giơ lên cao… Instagram của các bạn trẻ ngập tràn hình ảnh của đêm diễn.
 
Đi cùng sự kiện đêm nhạc, MobiFone mong muốn gửi gắm sự khích lệ đến những gương mặt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện, gương mẫu và tích cực đi đầu trong công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên của Đại học Quốc gia TP.HCM bằng việc đóng góp 250 triệu đồng vào Quỹ hỗ trợ sinh viên Đại học Quốc gia cho năm 2017.
 
Vào ngày 07/11/2017, nhà mạng MobiFone chính thức ra mắt dịch vụ Instagram data. Với chiến lược này, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam và là nhà mạng thứ 5 trên thế giới cung cấp gói cước riêng biệt để truy cập Instagram cho người dùng.
 
Nhân sự kiện ra mắt dịch vụ, MobiFone triển khai Chương trình khuyến mại Miễn phí 1 tháng sử dụng dịch vụ Instagram, kể từ ngày 07/11/2017 – 07/12/2017 cho tất cả các thuê bao MobiFone. Trong thời gian này, không cần đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vẫn có thể trải nghiệm Instagram hoàn toàn miễn phí cước data. 
 
Bên cạnh đó, MobiFone còn áp dụng chính sách, miễn phí 03 tháng Gói IA cho thuê bao di động MobiFone hòa mạng mới kể từ ngày 07/11/2017 – 31/12/2017. Chỉ cần nhắn tin: OIA gửi 999 (200đ/tin nhắn), bạn đã có ngay 03 tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Sau thời gian khuyến mại, dịch vụ sẽ được gia hạn theo giá cước hiện hành.
 
Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.
 
 
PV

Ý kiến bạn đọc