NSND Hồng Vân: "Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 2 xuất hiện nhiều gương mặt trẻ"

19:28, 06/11/2017
|
(VnMedia) - Chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ vừa có buổi ra mắt mùa 2 (ngày 6/11) với bốn vị huấn luyện viên là những nghệ sĩ tên tuổi trong làng hài Việt như: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thanh Thủy và NSƯT Đức Hải
 
Tiếu Lâm Tứ Trụ là chương trình với 4 nghệ sĩ là những huấn luyện viên gạo cội như Minh Nhí, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Thanh Thủy và NSƯT Đức Hải. Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 1 năm 2016 gây được tiếng vang lớn.
 
Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 1 khép lại với nhiều tiết mục dự thi hài hước, ấn tượng. Kết quả cuộc thi là một sự công tâm, trong sáng, thống nhất từ bốn vị giám khảo và sự hài lòng của khán giả để tìm ra ngôi vị quán quân sắc xuất nhất mà không có sự thiên vị cho bất cứ thí sinh hay học trò của ai.
 
Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa 1 cũng đã phát hiện ra những gương mặt tài năng, triển vọng như: Minh Dũng, Xuân Nghị, Thái Duy, Phúc Zelo, Phạm Yến… Nghệ sĩ Minh Nhí chia sẻ: “Đây là chương trình hài có tính học thuật cao, có độ chuyên môn nhất định trong từng vở diễn mà cả bốn vị huấn luyện viên cùng thí sinh đều phải làm thật tốt”.
 
Nghệ sĩ NSƯT Đức Hải bày tỏ: “Cả bốn huấn luyện viên chúng tôi đều cố gắng mang đến một chương trình hài sạch sẽ nhất có thể. Những tiết mục dự thi sẽ mang một thông điệp rõ ràng, cụ thể có ý nghĩa và mang tính giáo dục xã hội”.
 
Giám khảo Thanh Thủy chia sẻ: “Vì chương trình vẫn là hình thức gameshow thi hài nên phải có tính giải trí vui tươi, hài hước, thế nhưng giải trí nhưng vẫn phải sạch, có chất lượng nghệ thuật trong mỗi tiết mục”.
 
 
Nghệ sĩ NSND Hồng Vân cho biết: “Đến với chương trình đều là những gương mặt trẻ, tân binh mới, nên bốn huấn luyện viên đều cố gắng truyền đạt kỹ năng diễn xuất, dành thời gian để chuẩn bị, dàn dựng tiết mục sao cho phù hợp với các em nhất”.
 
Hình ảnh buổi ra mắt:  
Bốn vị huấn luyện viên: NSND Hồng Vân , Minh Nhí, Thanh Thủy, NSƯT Đức Hải
Bốn vị huấn luyện viên: NSND Hồng Vân , Minh Nhí, Thanh Thủy, NSƯT Đức Hải
Huấn luyện viên và các thí sinh tham gia chương trình.
Huấn luyện viên và các thí sinh tham gia chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc