Nguyễn Thị Loan lọt top xếp hạng của 2 chuyên trang sắc đẹp trước thềm chung kết Miss Universe 2017

10:18, 27/11/2017
|

(VnMedia) - Vài tiếng đồng hồ trước khi đêm Chung kết Miss Universe 2017 chính thức diễn ra, đại diện Việt Nam bất ngờ lọt top trình diễn bikini xuất sắc nhất và trang phục dân tộc đẹp nhất của hai chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và Missology.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã xuất sắc lọt top 15 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất Miss Universe năm nay, theo đánh giá của chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties. Đây là một kết quả xứng đáng cho đại diện Việt Nam sau màn trình diễn đầy tự tin, bản lĩnh với vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc trong đêm thi Bán kết. 

Với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng chuẩn mực 90-63-95, Á hậu Nguyễn Thị Loan có vóc dáng vô cùng quyến rũ, rất phù hợp với tiêu chí chuộng vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng của Miss Universe. Nhiều khán giả đánh giá, Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp có vóc dáng lý tưởng nhất trong số các đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe.

Không chỉ thế, người đẹp gốc Thái Bình còn tiếp tục làm khán giả quê nhà tự hào khi xuất sắc đứng thứ 5 trong top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất, theo xếp hạng của chuyên trang Missology. Bộ trang phục dân tộc “Hồn Việt” mà Á hậu Nguyễn Thị Loan mang đến đấu trường Miss Universe năm nay đã tiếp tục gây được ấn tượng mạnh mẽ cho cộng đồng yêu sắc đẹp, giống như điều mà bộ “Nàng Mây” của Á hậu Lệ Hằng đã làm được năm ngoái.

Nguyễn Thị Loan lọt top trình diễn bikini xuất sắc nhất
Nguyễn Thị Loan lọt top trình diễn bikini xuất sắc nhất...
... và trang phục dân tộc đẹp nhất của hai chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và Missology.
... và trang phục dân tộc đẹp nhất của hai chuyên trang sắc đẹp Global Beauties và Missology.

 

Trong suốt cuộc thi Miss Universe 2017, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã thể hiện những màn catwalk cùng váy dạ hội, bikini, trang phục truyền thống rất chuyên nghiệp và đầy quyến rũ. Cô cho thấy mình là một thí sinh “đáng gờm” với phong thái trình diễn tự tin, làm chủ sân khấu tốt. Đây sẽ là một điểm cộng rất lớn cho người đẹp Việt Nam tại Miss Universe khi đấu trường nhan sắc này rất coi trọng sự tự tin, bản lĩnh của các thí sinh, đặc biệt qua những bước đi catwalk tự nhiên và khả năng làm chủ sân khấu.

Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp Việt Nam duy nhất tham gia 3 trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World 2014, Miss Grand International 2016 và Miss Universe 2017. Cô được đánh giá là “chiến binh thiện chiến” của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế vì liên tục gặt hái được nhiều thành tích đáng nể như Top 25 Miss World 2014, Top 20 Miss Grand International 2016,... Có thể thấy, Á hậu Nguyễn Thị Loan là người đẹp rất có duyên với các cuộc thi sắc đẹp và luôn gặt hái thành tích tốt khi tham gia.

Đêm Chung kết Miss Universe 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet vào lúc 7g00 sáng thứ hai 27/11 (giờ Việt Nam) và phát lại lúc 19g30 cùng ngày. Á hậu Nguyễn Thị Loan cùng 92 đại diện nhan sắc khác sẽ cùng tranh tài cho ngôi vị cao nhất tại Las Vegas, Mỹ.

Huệ Mẫn
Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc