Ngọc Quyên quyến rũ với trang phục lộng lẫy

06:14, 26/11/2017
|

(VnMedia) - Trong dịp trở về Việt Nam, Ngọc Quyên cũng dành tặng cho khán giả, những người luôn mến mộ và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua với bộ hình mới nhất của mình.

Đầu tháng 12/2017, bộ phim điện ảnh Mẹ Chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng chính thức được ra mắt. Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi như Thanh Hằng, Diễm My, Lan Khuê, MiDu và đặc biệt với sự trở lại màn ảnh rộng của siêu mẫu Ngọc Quyên - bấy lâu nay đang sống và định cư ở Mỹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Như đã hẹn với khán giả trong nước từ trước, vào dịp cuối tháng 11/2017 này, siêu mẫu Ngọc Quyên sẽ trở về nước để đồng hành cùng ekip đoàn phim đoàn phim Mẹ Chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng thực hiện những kế hoạch quảng bá cho bộ phim. 

Trong dịp trở về đặc biệt này, Ngọc Quyên cũng dành tặng cho khán giả, những người luôn mến mộ và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua bộ hình mới nhất của mình. Diện trên mình những bộ mẫu thiết kế mới đầy quyến rũ và tinh xảo của NTK Đỗ Long. Ngọc Quyên một lần nữa khẳng định thần thái của một siêu mẫu showbiz Việt.

Về bộ phim Mẹ Chồng, Ngọc Quyên cũng bật mí là cô vào vai Mợ Bảy Loan - một người phụ nữ với rất nhiều diễn biến tâm trạng phức tạp không kém phần bí ẩn. Điều khiến Ngọc Quyên nhớ mãi trong suốt quá trình quay phim là cô một lần nữa được tổ chức một đám cưới rất linh đình và trịnh trọng.

Đình Cường

Ảnh: Rin Trần

Fashion: Đỗ Long

Makeup: Huỳnh Lợi

Stylist: Panda


Ý kiến bạn đọc