Ngắm dung mạo lôi cuốn của Tân Hoa hậu Thế giới - Manushi Chhillar

06:32, 19/11/2017
|
(VnMedia) - Cách đây ít giờ, đêm chung kết cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2017 vừa khép lại tại đảo Hải Nam (Trung Quốc) với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ Manushi Chhillar. Bên cạnh chiếc vương miện cao quý, Manushi Chhillar còn giành chiến thắng phần thi Hoa hậu Nhân ái với dự án chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hơn 5000 phụ nữ Ấn. 
 
Cô gái 20 tuổi này đã xuất sắc vượt qua hơn 100 đối thủ nặng ký để trở thành Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 67, đồng thời mang về cho Ấn Độ chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 5 sau 17 năm chờ đợi, kể từ chiến thắng của Priyanka Chopra vào năm 2000. Trước đó, Aishwariya Rai đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới năm 1994,  Diana Hayden trở thành Hoa hậu Thế giới năm 1997 và Yukta Mookhey được đội vương miện vào năm 1999.
 
Tuy lọt vào Top 5 Hoa hậu nhân ái và là 1 trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge)nhưng rất tiếc, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh (thứ 2 từ phải sang) đã trượt top 15 thí sinh đẹp nhất.
Tuy lọt vào Top 5 Hoa hậu nhân ái và là 1 trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge)nhưng rất tiếc, đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh (thứ 2 từ phải sang) đã trượt top 15 thí sinh đẹp nhất.

Manushi Chhillar sinh ngày 14/5/1997 tại Haryana (Ấn Độ), cô cao 1m75 và sở hữu số đo 3 vòng cuốn hút 89 -60-92. Trước khi đăng quang Miss World 2017, người đẹp từng giành vương miện Hoa hậu Thế giới Ấn Độ 2017.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có cha mẹ đều làm bác sĩ, hiện tại, Tân Hoa hậu thế giới cũng đang là sinh viên trường đại học y khoa Bhagat Phool Singh của chính phủ dành riêng cho phụ nữ. Cô có tham vọng trở thành một bác sĩ phẫu thuật tim và muốn mở một chuỗi các bệnh viện phi lợi nhuận có trụ sở tại các vùng nông thôn.
 
Ngoài việc theo đuổi ước mơ bác sĩ, Manushi Chhillar còn được biết đến là một người mẫu, vũ công chuyên nghiệp được đào tạo tại trường Múa Quốc gia. Bên cạnh đó, cô còn có có khả năng vẽ tranh, ca hát và viết lách. Manushi Chhillar cũng đam mê các môn thể thao ngoài trời như dù lượn, nhảy dù, lặn biển.
 
Hình mẫu lý tưởng của Manushi Chhillar là Reita Faria - người đẹp Ấn Độ đầu tiên giành được vương miện hoa hậu Hoa hậu Thế giới vào năm 1966, và cũng là một bác sĩ.  "Từ nhỏ tôi đã ngưỡng mộ cô ấy. Điều tuyệt vời nhất là ngay sau khi giành vương miện, Reita đã quay trở lại với những gì cô ấy đam mê - trở thành một bác sĩ - bỏ qua những cơ hội ở thế giới danh vọng", Chhillar tự hào nói về thần tượng của mình. 
 
Ngọc Linh
(Theo  Timesnownews/Angelopedia)

Ý kiến bạn đọc