Mr Siro - Chủ nhân hàng loạt hit của các ca sĩ

15:20, 30/11/2017
|

(VnMedia) -  Là người tạo hit, người mang hào quang đến cho nhiều ca sĩ, nhưng đối với bản thân, Mr. Siro lại chỉ ngồi lặng lẽ bên cây dàn piano, hát lại những ca khúc với mục tiêu giản dị “Tôi chỉ muốn thỏa mãn các Siro con của mình”.

Mr. Siro được đông đảo khán giả biết đến với nhiều ca khúc Hit như Em (2008), Lắng nghe nước mắt (2012), Bức tranh từ nước mắt (2013), Không cần thêm một ai nữa (2014), Dưới những cơn mưa (2015), Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Gương mặt lạ lẫm (2016),… Đến năm 2017, cái tên Mr. Siro “gây sốt” đặc biệt bởi sự xuất hiện của hai ca khúc đình đám ngay sau khi vừa ra mắt là Em gái mưa và Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Mr Siro và ca sĩ Bảo Anh
Mr Siro và ca sĩ Bảo Anh

 

 

 

 

Sau mỗi ca khúc hit khoảng 2 -3 tuần, khán giả lại thấy anh lặng lẽ, giản dị bên cây đàn piano và cover lại sáng tác của mình. Giọng hát khàn khàn đặc trưng ấy vang lên, rất ít sự trau chuốt về hình ảnh nhưng nhiều lắm những xúc cảm mà anh gửi gắm vào trong đó. Mr. Siro chia sẻ rằng với anh, được chứng kiến những “đứa con tinh thần” thành công cùng giọng hát các ca sĩ khác đã là đủ hãnh diện rồi. Anh thường đợi ca khúc của mình có một vị trí nhất định trên thị trường, sau đó mới thực hiện cover. Và việc cover của anh chỉ nhằm mục đích đáp lại sự mong chờ của các Sirocon, cũng như những khán giả thầm lặng yêu mến dòng nhạc do chính anh hát hơn mười năm nay.

Lý giải về sự thành công của hai sáng tác gần đây, Mr. Siro cho rằng có lẽ anh đã may mắn có được sự đồng điệu từ phía khán giả. Cả hai ca khúc này đều hướng đến 2 đối tượng, đó là những cặp đôi còn rất trẻ, với tình yêu vừa thuần khiết vừa mãnh liệt, và cũng thật khó khăn khi phải từ bỏ. Và đối tượng thứ hai là những ai đã trưởng thành, muốn tìm đến các ca khúc của anh như một cách để hoài niệm quãng thời gian đẹp nhất mà cũng nhiều nuối tiếc nhất trong quá khứ.

Được đánh giá là nhạc sĩ sở hữu giọng hát tốt và bản thân Mr. Siro cũng từng kiêm vai trò sản xuất MV cho riêng mình, nhưng khi được hỏi rằng liệu trong tương lai anh có sáng tác một bản hit mà chính mình cũng xuất hiện trong MV hay không? Anh trả lời rằng “điều đó còn tùy duyên”. Và với Mr. Siro, nếu như việc sáng tác ca khúc là anh dành cho tất cả các khán giả ngoài kia, thì khi ngồi hát một mình bên cây đàn piano là lúc anh dành riêng cho những người đặc biệt, các Siro con.

Đình Cường

Ảnh: NVCC


Ý kiến bạn đọc