MC Thành Trung tặng quà đặc biệt cho con gái

07:37, 26/11/2017
|

(VnMedia) - Mới đây trên trang cá nhân, MC Thành Trung chia sẻ hình ảnh vui chơi cùng con gái giữa buổi tổng duyệt Giọng hát Việt nhí 2017.

Anh viết: "Theo ba ra sân khấu xem tổng duyệt Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017, hớn hở và chăm chú lắm! Chuẩn bị đón xe về con gái mới thỏ thẻ hỏi: Ba quen cô Hương Tràm à. Thế là lại quay vào gặp cô Tràm để chụp ảnh".

Vi An được nhận xét là càng lớn càng giống bố. Mới 7 tuổi, cô bé đã ra dáng thiếu nữ điệu đàng. Nhiều khán giả thích thú trước sự thân thiết, quấn quít của hai cha con.

Bé Vi An hiện đang sinh sống và học tập tại TP.HCM cùng mẹ. Thế nhưng hai cha con vẫn rất thân thiết, thường xuyên trò chuyện qua điện thoại cùng nhau. Mỗi khi vào Nam công tác, nam MC "giờ Vàng VTV" đều dành thời gian để thăm con và thưởng cho cô bé mỗi khi có thành tích để động viên con.

 

 

 

 

Được biết, chuyến ghé thăm trường quay "Giọng hát Việt nhí 2017" là món quà MC Thành Trung thưởng cho con gái nhân dịp Vi An đạt danh hiệu Học sinh Giỏi vì cô bé là một fan của chương trình, và đặc biệt rất thần tượng ca sĩ Hương Tràm.

Biết cô bé có đam mê ca hát, nhiều khán giả khuyên MC Thành Trung cho con gái tham gia thử sức tại Giọng hát Việt nhí năm sau. Tuy nhiên, nam MC cho biết, con gái mới chỉ 7 tuổi nên anh muốn cô bé được phát triển toàn diện. Khi lớn lên, cô bé có thể tự lựa chọn con đường tương lai tuỳ theo sở thích và khả năng của mình.

Sau khi giành giải thưởng "Dẫn chương trình ấn tượng" tại giải thưởng VTV Awards 2017, MC Thành Trung đang bận với các sự kiện khác. Ngày 26/11, anh sẽ về Hà Nội để tiếp tục công việc kinh doanh công ty tổ chức sự kiện cưới của mình.

Đình Cường

Ảnh: Facebook nhân vật


Ý kiến bạn đọc