Liên Phương âm thầm lên đường dự thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017

16:17, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Liên Phương vừa đặt chân đến thủ đô Manila Philippines, bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017.

Người đẹp Liên Phương vừa bất ngờ lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2017. Những hình ảnh vừa được tiết lộ cho thấy Liên Phương lên đường khá âm thầm ngay đêm qua. Người đẹp gần như không kịp nghỉ ngơi mà tham gia ngay vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi ngay khi vừa đặt chân xuống Philippines lúc 6h sáng nay.

Kể từ khi đạt danh hiệu Á khôi, Liên Phương vẫn tiếp tục giành thời rèn luyện bản thân, học catwalk, luyện tiếng Anh và tìm hiểu nền lịch sử văn hóa nước nhà nhằm bổ trợ kiến thức cần thiết cho việc tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện tại, Liên Phương đang sở hữu ngoại hình săn chắc và các chỉ số hình thể tốt, với chiều cao 1m72 và số đo 3 vòng 86-62-89. Có được vóc dáng này, Liên Phương đã dành nhiều thời gian để tập luyện và thực hiện chế độ ăn uống kỹ lưỡng.

Liên Phương tham gia các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi
Liên Phương tham gia các hoạt động đầu tiên tại cuộc thi

Với gương mặt thanh tú, đôi mắt to và thân hình đẹp, cộng với khả năng giao tiếp hoạt bát và ngoại ngữ giỏi, Liên Phương được kỳ vọng là niềm hi vọng lớn của nhan sắc Việt trong những “sân chơi” sắc đẹp quốc tế. Cô cũng là người đẹp cuối cùng trong Top 3 gương mặt giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế (sau Nguyễn Thị Thành tham gia Miss Eco International 2017 và Khánh Ngân tham gia Miss Globe 2017).

Chia sẻ trước khi lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2017, Liên Phương chia sẻ: “Được đại diện Việt Nam để “đem chuông đi đánh xứ người” là niềm tự hào rất lớn của bất kỳ cô gái nào. Liên Phương cảm thấy vinh dự khi được đến với cuộc thi và tham gia tranh tài cùng các cô gái xinh đẹp khắp thế giới. Là cuộc thi giới thiệu về văn hóa và du lịch, Liên Phương sẽ làm hết sức để giới thiệu với bạn bè quốc tế một Việt Nam tươi đẹp với rất nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt vời nền văn hóa đa dạng và nhiều nét lịch sử đáng tự hào.”

Dù thời gian từ lúc nhận thông tin được đề cử chính thức đến ngày lên đường khá gấp gáp, nhưng Liên Phương tỏ ra tự tin khi đến với cuộc thi. Người đẹp khẳng định cô đã có quá trình chuẩn bị lâu dài nên cảm thấy phần nào yên tâm và thoải mái khi đến với cuộc thi. Liên Phương cho biết cô sẽ nỗ lực hết sức mình và hi vọng kết quả tốt đẹp nhất sẽ đến với mình.

Đây là cuộc thi nhan sắc uy tín khi thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29/11 đến 10/12, với mục tiêu là tạo ra sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng chung tay thúc đẩy du lịch, khám phá văn hóa các quốc gia khắp thế giới. Việc Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 được tổ chức tại Philippines – một cường quốc sắc đẹp đang lên hiện nay, nơi có lượng “fan cuồng” hoa hậu đông đảo bậc nhất thế giới – hứa hẹn cũng tạo nên nhiều thú vị cho các người đẹp khi về đây tham gia tranh tài. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại SM Mall of Asia, Pasay city, Philippines.

Ngọc Linh
Photo: Nhân Phan
Make up: Cường Trần
Stylist: Trần Hữu Duy
Costume: Thuận Việt


Ý kiến bạn đọc