Lén nhà đi thi Thách Thức Danh Hài, cô gái ẵm trọn 40 triệu

14:41, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Ở tập 2 của Thách Thức Danh Hài mùa 4, Mỹ Ngân và Duy Khanh - “cặp đôi hoàn cảnh” khiến Trấn Thành, Trường Giang “cười như được mùa”.

Cả hai từng hoá thân thành ông già, bà già ở Thách Thức Danh Hài mùa 3 cũng như Đấu Trường Tiếu Lâm nhưng vẫn chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Trở lại và “lợi hại hơn xưa” với Thách Thức Danh Hài mùa 4, Mỹ Ngân và Duy Khanh được Trấn Thành không ngớt lời khen tặng ngoại hình thanh lịch với trang phục vest và áo dài. Không những thế, cả hai còn kết hợp đầy ăn ý, tung hứng trong diễn xuất, đặc biệt là khôn khéo trong việc lồng ghép tiếng của “cây hài” Thu Trang đã giúp cả hai giành được giải thưởng 40 triệu đồng cũng như tấm vé bước vào vòng Gala.

Mỹ Ngân – Cô gái lén nhà đi thi Thách Thức Danh Hài

Mỹ Ngân chia sẻ bản thân là “fan cứng” của chương trình Thách Thức Danh Hài khi theo dõi không sót tập nào. Chính vì thế, ở mùa 2 cô nàng đã đánh liều một phen đi casting và không may bị loại. Quyết tâm không bỏ cuộc, Mỹ Ngân quay trở lại với mùa 3 nhưng lại phải dừng chân sớm. Trở lại với mùa 4, Mỹ Ngân và Duy Khanh đã thành công trong việc chọc cười Trấn Thành, Trường Giang. Chia sẻ cảm xúc, Mỹ Ngân cho biết cô như “vỡ oà” khi đã làm được nhiều hơn những gì mà bản thân mong đợi.

Mỹ Ngân và Duy Khanh
Mỹ Ngân và Duy Khanh

 

 

 

 

 

 

 

Mỹ Ngân cho biết mình là “cây hài” trong những cuộc hàn huyên với bạn bè. Khiếu hài của cô gái trẻ bộc lộ qua những trò nghịch phá, chọc cười mọi người. Chính vì thế, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô nàng thường xuyên tham gia diễn kịch, diễn hài trong các sự kiện của trường lớp. Dù có niềm đam mê rất lớn dành cho nghệ thuật nhưng vì điều kiện không cho phép, không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, Mỹ Ngân không thể theo đuổi con đường này. Tuy nhiên vì quá yêu thích diễn xuất, mặc cho sự ngăn cấm của gia đình, Mỹ Ngân vẫn lén đăng kí tham gia chương trình cho thỏa đam mê, không quan tâm đến việc thắng thua.

Trở lại với mùa 4 của Thách Thức Danh Hài, Mỹ Ngân chỉ mong không phải dừng chân quá sớm ở vòng đầu tiên. May mắn đã mỉm với Mỹ Ngân khi cô nàng không chỉ làm cho Trấn Thành bật cười mà còn chinh phục được “Mười Khó” Trường Giang. Trải qua 4 vòng thi, nét hài “diễn như không diễn” của cô nàng đã nhận được những lời khen không ngớt từ ban giám khảo.

Chàng trai đến từ Quy Nhơn với niềm đam mê nghệ thuật từ bé

Đồng hành cùng Mỹ Ngân là Duy Khanh, chàng trai 23 tuổi đến từ Quy Nhơn hiện làm công việc pha chế barista. Duy Khanh chia sẻ từ nhỏ bạn đã yêu thích diễn xuất bất kể là chính kịch hay hài kịch. Mãi cho đến khi học Đại học và tham gia vào đội kịch của trường, niềm đam mê của Duy Khanh càng được khơi dậy mạnh mẽ. Vốn tính hài hước, hoạt ngôn, hiện anh chàng vẫn tiếp tục công việc diễn kịch cho một số tụ điểm nhỏ để thỏa niềm đam mê.

Duy Khanh đã quyết định đăng kí tham gia ở mùa 3 với vai diễn ông già. Tuy nhiên, lần đầu đứng trước sân khấu lớn, anh chàng đã không may mắn dừng chân từ vòng thi đầu tiên. Trở lại mùa 4, Duy Khanh quyết định kết hợp cùng Mỹ Ngân, trở thành một “cặp bài trùng” chọc cười hai danh hài. Anh chàng cho biết bản thân vô cùng bất ngờ khi có thể làm cho Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả trong suốt 4 vòng thi.

Mỹ Ngân, Duy Khanh – “cặp bài trùng” chinh phục giải thưởng 40 triệu đồng

Chia sẻ về người bạn diễn ăn ý của mình, Mỹ Ngân cho biết xem Duy Khanh như cậu em thân thiết với tính cách vui vẻ, vô tư và niềm đam mê dành cho nghệ thuật. Cô nàng thường hướng dẫn giúp cho Duy Khanh về cách nhấn nhá đài từ, cũng như cách tạo mảng miếng hài sao cho hấp dẫn. Dù gặp cản trở về địa lí khi người miền Trung, người miền Nam, cặp đôi vẫn thường trao đổi qua mạng xã hội đến tận 2 – 3 giờ sáng để bàn về kịch bản.

Suốt cả một tháng trời, cặp đôi nam thanh nữ tú liên tục thay đổi, chỉnh sửa để tạo nên kịch bản tốt nhất. Đôi lúc xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn, Duy Khanh luôn là người nhẫn nhịn lắng nghe ý kiến của ban diễn. Mặc dù chỉ tập duyệt tiết mục trong một buổi sáng nhưng sự tung hứng ăn ý của Duy Khanh và Mỹ Ngân trên sân khấu đã mang về cho đôi bạn trẻ đã giải thưởng 40 triệu đồng và tấm vé bước vào đêm Gala.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc