Hoa hậu Đặng Thu Thảo rạng rỡ sánh đôi bên Hoàng Kỳ Nam

11:04, 08/11/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã đến chúc mừng ca sĩ – diễn viên Hoàng Kỳ Nam ra mắt phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân và MV Hãy Tin Vào Anh.

Được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, Hoàng Kỳ Nam còn chiếm cảm tình của khán giả với vẻ ngoài điển trai, hiền lành. Từng gây ấn tượng mạnh với vai nam chính trong bộ phim “Căn hộ 69”, Hoàng Kỳ Nam lại tiếp tục trên con đường chinh phục khán giả bằng khả năng ca hát của mình. Trong thời gian qua, anh liên tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và những bộ ảnh ấn tượng kết hợp với các gương mặt đình đám như Hoa hậu Diễm Hương, người đẹp Phan Thị Mơ, Kelly Nguyễn, Lilly Luta,…

Thừa thắng xông lên, Hoàng Kỳ Nam tiếp tục ra mắt một lúc 2 sản phẩm nghệ thuật với sự kết hợp cùng diễn viên trẻ Thanh Tú, gương mặt gây chú ý khi lọt vào đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 vừa qua.

Buổi ra mắt với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ như: Top 5 HHVN Phan Thị Mơ, Hoa hậu Quốc tế Việt Nam Đặng Thu Thảo, Kelly Nguyễn, Lilly Luta, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phương Hằng, người mẫu Duy Trương, Á vương Hoà Bình Quốc tế Nguyễn Tiến Đạt… Đặc biệt là mẹ, dì và em gái Hoàng Kỳ Nam cũng có mặt để chúc mừng anh ra mắt sản phẩm lần này.

Phim ngắn Xin Lỗi Em Thanh Xuân được lấy ý tưởng trên câu chuyện có thật của cụ bà Nguyễn Thị Xuân với 50 năm mòn mỏi đợi chồng trở về từ thời chiến, được đạo diễn trẻ Linh Lan và Thanh Nguyễn biên kịch với một kịch bản khác, gói gọn trong 15 phút đầy xúc động và sâu lắng. Xin Lỗi Em Thanh Xuân kể về một nam nhạc sĩ bị mất trí nhớ do tai nạn và cô gái trẻ bị mất đi tuổi thanh xuân vì căn bệnh lão hoá sớm và tình yêu của họ cũng chỉ còn là dĩ vãng.

Ngoài Hoàng Kỳ Nam và Thanh Tú, Xin Lỗi Em Thanh Xuân còn có sự góp mặt của diễn viên Kiều Trinh, cô cũng là cố vấn diễn xuất cho bộ phim và là mẹ ruột của Thanh Tú ngoài đời. Cũng như bộ phim trên, MV Hãy Tin Vào Anh là một sản phẩm lý ý tưởng trên câu chuyện có thật từ một tình yêu của cụ bà 90 tuổi và chàng thanh niên vừa bước vào tuổi 30.

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng, khắc sâu trong suy nghĩ được gắn liền với câu chuyện tưởng chừng không thể xảy ra trong cuộc sống.MV được dàn dựng, lồng ghép với bộ phim Xin Lỗi Em Thanh Xuân như một lời cảm ơn đến người phụ nữ đã một đời hy sinh tuổi trẻ để mang đến hạnh phúc cho người đàn ông của mình.

Với hai sản phẩm này, một lần nữa khẳng định khả năng ca hát cũng như diễn xuất của Hoàng Kỳ Nam qua sự cố gắng của mình trong nghệ thuật. Với anh được hoạt động cả hai vai trò trên ngoài niềm đam mê là cả một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng chứ không chỉ là một cuộc dạo chơi để rồi lãng quên trong tiềm thức của khán giả.

Hình ảnh buổi ra mắt:

Hoàng Kỳ Nam và Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Hoàng Kỳ Nam và Hoa hậu Đặng Thu Thảo

 

Ngoài Hoàng Kỳ Nam và Thanh Tú, Xin Lỗi Em Thanh Xuân còn có sự góp mặt của diễn viên Kiều Trinh, cô cũng là cố vấn diễn xuất cho bộ phim và là mẹ ruột của Thanh Tú ngoài đời.
Ngoài Hoàng Kỳ Nam và Thanh Tú, Xin Lỗi Em Thanh Xuân còn có sự góp mặt của diễn viên Kiều Trinh, cô cũng là cố vấn diễn xuất cho bộ phim và là mẹ ruột của Thanh Tú ngoài đời.

 

Hot girl Lilly Luta
Hot girl Lilly Luta

 

Ca sĩ Vũ Hà
Ca sĩ Vũ Hà

 

Hoàng Kỳ Nam và mẹ
Hoàng Kỳ Nam và mẹ

 

Top 5 Hoa Hậu Việt Nam Phan Thị Mơ
Top 5 Hoa Hậu Việt Nam Phan Thị Mơ

 

 

 

Hot girl Kelly Nguyễn
Hot girl Kelly Nguyễn

 

 

 

 

 

Đình Cường

Ảnh: Rai Der


Ý kiến bạn đọc