Hình ảnh SUV cỡ nhỏ Toyota Rush 2018 sắp ra mắt

11:05, 18/11/2017
|

(VnMedia) - Thông tin chi tiết và hình ảnh về mẫu SUV cỡ nhỏ Toyota Rush 2018 đã xuất hiện, chiếc xe trông giống như phiên bản sản xuất của mẫu Daihatsu FT Concept từ năm 2015.

Rush là dòng SUV cỡ nhỏ 5 hoặc 7 chỗ mà Toyota phát triển cho thị trường Indonesia và Malaysia từ khuôn mẫu của Daihatsu Terios trước đây. Hãng xe Nhật hướng tới dòng xe giá rẻ, hình dáng SUV đa dụng và chở được nhiều người như nhu cầu của phần đông khách hàng Đông Nam Á.​

Theo trang AutoNetMagz, Toyota Rush 2018 sẽ có đèn pha và đèn hậu dạng LED, gương chỉnh và gập điện tích hợp đèn béo rẽ LED, mâm xe 16 inch tiêu chuẩn và mâm hợp kim 17 inch cho phiên bản TRD, ăng-ten dạng vây cá mập và một tấm ốp cản sau màu bạc.

Bên trong, Toyota Rush 2018 được trang bị camera 360 độ, màn hình cảm ứng 7 inch, chìa khóa thông minh, bản TRD Sport sẽ có táp-lô từ nhựa mềm,…

Về mặt an toàn, Toyota Rush 2018 cũng sẽ đi kèm với phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Về sức mạnh, Toyota Rush 2018 được kỳ vọng sẽ thay thế loại động cơ 4 xi-lanh 1.5L của của thế hệ cũ để được thay bằng một động cơ Dual VVT-i mới hơn và mạnh hơn.

Thông tin chi tiết hơn về mẫu xe này sẽ được công bố khi chính thức ra mắt tại Indonesia trong thời gian tới.

Uy Vũ

 

 


Ý kiến bạn đọc