Hài hước với hoạt hình "Tôn Ngộ Không Đại Náo New York"

19:32, 24/11/2017
|

(VnMedia) - Giáng Sinh luôn được xem là mùa ngập tràn hàng loạt các tác phẩm bom tấn Hollywood, kinh dị hay hành động. Nhưng Noel năm nay sẽ khác lẫn ý nghĩa hơn với sự xuất hiện của phim hoạt hình Tôn Ngộ Không Đại Náo New York.

​Sunny - Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu. Đằng sau sự việc đó là một âm mưu vô cùng khủng khiếp của Ngưu Ma Vương – kẻ bị gia cầm trong ngục tối. Với sự giúp đỡ của Master Pak Chi – Một con heo già có sức mạnh tiềm ẩn, Sunny học được cách lĩnh hội khả năng siêu phàm của Tôn Ngộ Không bên trong mình để đánh bại Ngưu Ma Vương độc ác.

 

 

 

 

 

 

Năm 2015, cơn sốt Truy Lùng Quái Yêu (Monster Hunt) của đạo diễn Raman Hui càn quét khắp châu Á, đã tạo cảm hứng cho người đồng đội từng cùng sáng tạo ra chàng Shrek năm xưa tại hãng Dreamworks Paul Wang nung nấu ý tưởng thực hiện dự án riêng cho bản thân mình, Dưới sự giúp sức của nhà sản xuất tài năng Felix IP, người đã cùng với đạo diễn Michael Bay mang đội Ninja Rùa trở lại màn ảnh rộng vào năm 2007.

Tuy nhiên, Paul Wang không nối gót người bạn Raman sáng tạo ra một nhân vật hoàn toàn mới, ngược lại anh trung thành với những thương hiệu nguyên bản nhưng đi theo hướng phát triển mới cũng như phá cách hơn. Cũng từ đây mà ý tưởng đưa Mỹ Hầu Vương trở lại hay nói khác đi là tái sinh ở đỉnh cao bắt đầu sau hàng loạt các tác phẩm lập khuôn liên tục ra rạp ở thị trường Hoa Ngữ trong mấy năm gần đây

Với fan hâm mộ trung thành của “Vua khỉ”, họ luôn nghĩ khung cảnh đầu tiên xuất hiện trong trailer các phim về Tôn Ngộ Không là vùng đất thần tiên Hoa Quả Sơn. Thật bất ngờ ở “bộ phim hoạt hình duy nhất của Giáng Sinh năm nay” lại bắt đầu ở nơi New York hoa lệ vừa sáng đèn trong trời đêm ở phía bên kia nửa vòng trái đất, càng tạo được nhiều sự tò mò hơn khi Hoa Quả Sơn lúc này lại là một vườn thú có phần hỗn tạp bởi màn phá phách của chú khỉ Sunny.

Nối tiếp sau đó là chuỗi hình ảnh về cuộc hành trình khám phá New York đồng thời tìm cách giải cứu cô bạn thân Gugu khỏi bọn bắt cóc xấu xí đáng sợ. Nguồn cảm hứng được đẩy lên khi Sunny gặp và bái lão heo già ở New York làm sư phụ, nhân vật này ngay lập tức khiến khán giả nhớ đến Trư Bát Giới cùng cảm giác có phần quen thuộc nhưng lại lạ lẫm và ấn tượng khó quên. Nhưng cao trào được đẩy lên đỉnh điểm là cuộc đối đầu chớp nhoáng giữa khỉ con với bè lũ yêu ma, đi kèm hiệu ứng hình ảnh lẫn kỹ xảo điện ảnh mãn nhãn mà bất kỳ khán giả nào cũng phải “wow” lên một lần. Phim khởi chiếu từ 22/12/2017.

Đình Cường

Ảnh: NSX


Ý kiến bạn đọc