Fabregas được fan nữ thưởng "1 đêm" sau chiến thắng trước MU!

10:33, 06/11/2017
|

(VnMedia) - Phấn khích với chiến thắng của đội nhà trước Man Utd, một fan nữ đã hứa hẹn “thưởng nóng” cho Fabregas một đêm trong khách sạn. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đã khéo léo đem cô vợ bốc lửa ra để từ chối!

Hình ảnh bốc lửa của vợ Fabregas - Daniella Semaan

Trận derby của nước Anh kết thúc rạng sáng nay (6/11) với phần thắng 1-0 thuộc về đội chủ nhà Chelsea. 3 điểm có được trước đối thủ trực tiếp giúp “The Blues” rút ngắn khoảng cách với chính thày trò ông Mourinho xuống còn 1 điểm.

Dù vẫn còn kém Man City tới 9 điểm nhưng chiến thắng trước Man Utd cho thấy Chelsea vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vương và quan trọng hơn cả là sự tự tin đã trở lại với “màu xanh” sau chuỗi trận thất thường vừa qua.

Không ghi bàn ở trận đấu này (Alvaro Morata lập công) nhưng với lối chơi xông xáo, bao quát sân và tầm ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Chelsea, Fabregas đã được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Có lẽ quá phấn khích với chiến thắng của đội nhà, một fan nữ của Chelsea đã hứa hẹn tặng quà cho Fabregas là "một đêm mây mưa"  thông qua mạng xã hội!

Ngay sau khi biết lời đề nghị hấp dẫn kia, Fabregas vẫn đủ tỉnh táo để khéo léo từ chối. Trên Twitter, danh thủ người Tây Ban Nha viết: “Cảm ơn bạn nhưng rất tiếc phải nói lời từ chối. Vì Daniella Semaan, vợ tôi là số 1, chẳng ai sánh bằng”.

Năm nay đã 41 tuổi, hơn Fabregas 12 tuổi nhưng Daniella Semaan vẫn sở hữu những đường cong “chết người”, đủ sức giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha.

Được biết, trước khi đến với Fabregas, Daniella Semaan đã kết hôn với một triệu phú khá nổi tiếng và có 2 người con, 1 trai, 1 gái. “Máy bay” 41 tuổi này tiếp tục sinh cho Fabregas 2 “nàng công chúa” rất đáng yêu.

Nói về trận thắng Man Utd, Fabregas nhận định, Chelsea đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng vì tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong cả trận đấu.

Minh Quang (Goal,Soccer)


Ý kiến bạn đọc