Diễn viên Tường Vi tiết lộ ngày lên xe hoa

13:22, 20/11/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, đến với chương trình Khẩu vị ngôi sao, diễn viên Tường Vi khẳng định hiện tại mình đã có bạn trai mới và tiết lộ tiêu chí chọn người yêu có một không hai của mình.

Xuất hiện tại chương trình Khẩu vị ngôi sao, diễn viên Tường Vi cho biết tiêu chí “tuyển chọn” bạn trai khá đặc biệt của mình. Nếu được chọn giữa một anh chàng đẹp trai cầm hoa hồng và một anh chàng mang tạp dề cho mình thưởng thức nhiều món ăn ngon thì ngay lập tức Tường Vi sẽ chọn anh tạp dề. Tường Vi hài hước: “Tại mình đã không biết nấu ăn rồi thì phải tìm bạn trai giỏi nấu ăn để bù trừ, có thế thì hai vợ chồng sẽ không bao giờ sợ đói”.

Cô nàng cũng thẳng thắn chia sẻ rằng, mình chỉ giỏi việc đi chợ còn việc nấu ăn thì…ngược lại. Nhưng điều đó không làm cho Tường Vi giảm đi khả năng “ăn tới bến” của mình. Tường Vi tự nhận mình là “mẫu người” không kén món ăn nào hết, đến nỗi bạn bè thường trêu “Nơi nào có đồ ăn, nơi đó có Tường Vi”. Khẩu vị của Tường Vi cũng khá đơn giản như các món thịt luộc mắm tôm, canh chua, rau xào… “Tuy không giỏi nấu ăn nhưng việc đó không làm ảnh hưởng đến việc lập gia đình của Vi sau này. Hiện tại tuy chưa vào bếp nhiều, chưa biết nấu nhiều món nhưng Vi vẫn cố gắng từng ngày để học nấu ăn. Bản thân mình cũng thích nấu ăn lắm nhưng do ba mẹ cưng quá nên chưa có nhiều dịp vào bếp thôi”, Tường Vi chia sẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Khi được hỏi về người yêu hiện tại, ngập ngừng một lúc Tường Vi liền tiết lộ: “Vạn vật trên đời này luôn biến chuyển, nên Vi ngại chia sẻ chuyện bạn trai lắm. Hiện tại Vi đã có tình yêu mới nhưng xin giữ bí mật. Khi nào Vi chính thức lên xe bông thì sẽ chia sẻ với khán giả nhiều hơn về người đàn ông đời mình”. Tường Vi cũng cho biết thêm mỗi chuyện tình đã qua giúp cô nàng thêm kinh nghiệm và bài học nên không có việc gì phải nuối tiếc cả.”

“Câu chuyện đã qua giúp bản thân Vi tự rút ra cho mình những cái được và chưa được từ đó có kinh nghiệm hơn cho những câu chuyện tiếp theo. Vi chưa bao giờ có ý định níu giữ khi đã hết tình cảm với nhau. Điều đó không nên vì trước mắt vẫn còn những câu chuyện mới mẻ hơn cho Vi tìm kiếm và trải nghiệm. Một bến đỗ phù hợp với mình vẫn còn là ẩn số. Vi cảm ơn những mối tình đã qua”. Tường Vi cũng cho biết đối với chị hôn nhân là tùy duyên và không đặt nặng. Với chị, vợ chồng sống với nhau thế nào tốt nhất và tuyệt vời nhất là được rồi, còn chuyện dài lâu thì “muôn sự tùy duyên”.

Là khách mời đặc biệt tại chương trình Khẩu vị ngôi sao, diễn viên Tường Vi đã quyết định chọn 2 thí sinh nam trong số 5 thí sinh vì “Họ rất hiểu Vi”. Bạn Đức Duy đang là sinh viên và bạn Ngọc Duy với nghề xây dựng đã được Tường Vi “chọn mặt gửi vàng” để trổ tài nấu ăn.

Đặc biệt, trong lúc 2 thí sinh bước vào vòng thi Ngôi sao nhà bếp, siêu Táo Hiếu Hiền đã bật mí về bạn Ngọc Duy: “Bạn có chia sẻ với tôi là món ăn bạn ấy nấu có một ý nghĩa rất đặc biệt. Bạn đã cố tình đặt một ngọn nến bên trong trái dưa với hàm ý giúp bạn thắp lại niềm tin quay lại nghề đầu bếp mà chỉ vì cuộc sống mưu sinh bạn phải từ bỏ”.

Đình Cường

Ảnh: BTC


Ý kiến bạn đọc