Dàn Sao Việt ra mắt Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 4

06:44, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Chiều 29/11, chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi đã có buổi ra mắt mùa 4 với sự tham gia của 7 trưởng phòng và các khách mời năm nay.

Sau 3 mùa, “Ơn giời, cậu đây rồi” - chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam sẽ trở lại với những đổi mới về nội dung lẫn thành phần nghệ sĩ. Cụ thể, NSƯT Xuân Bắc tiếp tục nắm giữ vai trò host bên cạnh 7 trưởng phòng: NSƯT Hoài Linh, Trung Dân, Hồng Đào, Hoàng Sơn, NSND Tự Long, Trấn Thành và Trường Giang.

Ngay khi vừa công bố, nghệ sĩ Trung Dân lập tức thu hút sự chú ý của công chúng khi trở thành trưởng phòng của chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Trung Dân trở lại sau 1 thời gian vắng bóng ở các gameshow. Đảm nhiệm vai trò mới, nghệ sĩ Trung Dân cho biết:”Tôi vô cùng hồi hộp khi được đảm nhiệm vị trí trưởng phòng cho căn phòng số 5”. Ngoài ra, nam nghệ sĩ cũng rất vui vì được gặp lại các anh em nghệ sĩ. “Tôi nghĩ Trấn Thành và các đàn em khác sẽ hỗ trợ và cùng mình tung nhiều chiêu làm khó các khách mời” - nam nghệ sĩ chia sẻ.

Dàn trưởng phòng Ơn Giời mùa 4
Dàn trưởng phòng Ơn Giời mùa 4

 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

 

Nghệ sĩ Trung Dân
Nghệ sĩ Trung Dân

 

Diễn viên Mai Tài Phến
Diễn viên Mai Tài Phến

 

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ
Diễn viên Lâm Vỹ Dạ

 

Siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú

 

Ca sĩ Anh Tú
Ca sĩ Anh Tú

 

NSND Tự Long và Trung Dân
NSND Tự Long và Trung Dân

 

NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục là người cầm trịch ghế nóng “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 4. Trong suốt hành trình gắn bó với nghệ thuật, NSƯT Hoài Linh được đông đảo công chúng ngưỡng mộ, mệnh danh là “danh hài quốc dân”. Ngoài ra, NSƯT Hoài Linh cũng là tên tuổi hàng đầu và là giám khảo uy tín không thể thiếu của “Ơn giời, cậu đây rồi”. Trở lại cương vị chủ khảo lần thứ 4 liên tiếp, NSƯT Hoài Linh hứa hẹn sẽ cùng trưởng phòng Trung Dân “dập tơi tả” các khách mời trong căn phòng thứ 5.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng xác nhận sẽ gia nhập đội hình trưởng phòng trong mùa này. Hơn 30 năm trong nghề, Hoàng Sơn đã trở thành cái tên được khán giả thuộc nhiều thế hệ quý mến với lối diễn dung dị và đầy chiều sâu. Tại “Ơn giời” mùa 4, hai trưởng phòng Hoàng Sơn - Hồng Đào sẽ trở thành một cặp bài trùng, hợp sức thử thách người chơi không chỉ ở mảng hài mà còn ở những phân cảnh chính và bi kịch.

Các trưởng phòng kỳ cựu ở những mùa trước như Hồng Đào, NSND Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang cũng sẽ hội ngộ, nâng đội hình trưởng phòng lên 7 nghệ sĩ. Năm nay, nội dung kịch bản và tình huống của chương trình sẽ được đầu tư chi tiết hơn và nâng lên 1 mức khó mới dưới sự phụ trách của đạo diễn Đức Thịnh.

Đến nay, các nghệ sĩ xác định sẽ tham gia “Ơn giời” với vai trò khách mời gồm có: Thanh Hằng, Quỳnh Hương, Tấn Hoàng, Hạnh Thúy, Cát Tường, Trinh Trinh, Xuân Lan, Quý Bình, Hiếu Nguyễn, Gil Lê, Will, Jun Phạm, La Quốc Hùng, Thanh Duy, Hiếu Nguyễn, Anh Tú, Thùy Trang, Thanh Hương, Sĩ Thanh, Xuân Nghị, người mẫu Thùy Dương, Sam, Khoa Nam, Liêu Hà Trinh, Quốc Trường, Thiên Vương...Chương trình phát sóng lúc 21h trên VTV3 từ 2/12/2017.

Đình Cường

Ảnh: Lê Nhân


Ý kiến bạn đọc