Dàn nghệ sĩ trẻ hội tụ tại "Sao Đại Chiến"

20:01, 14/11/2017
|

(VnMedia) - Sáng ngày 14/11, chương trình Sao Đại Chiến đã có buổi ra mắt truyền thông với dàn nghệ sĩ trẻ đang được khán giả yếu thích.

Sao Đại Chiến là sân chơi âm nhạc mang tính đối kháng giữa 8 cặp ca sĩ, nhóm nhạc và nhà sản xuất âm nhạc - những nghệ sĩ chuyên nghiệp và đã khẳng định vị thế của mình trong đời sống âm nhạc hiện đại: Miu Lê – Only C, Vũ Thảo My – Phạm Hải , Hoàng Tôn – Rhymastic, Hà Lê – Phúc Bồ, Ái Phương – Đỗ Hiếu, Dương Hoàng Yến – Dương Cầm, Trọng Hiếu – Slim V và nhóm nhạc MTV - Nguyễn Dân. Chương trình được tạo dựng bởi Tổng đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc Bùi Huy Tuấn.

Tiêu chí của Sao Đại Chiến là những sáng tạo mang bản sắc riêng độc đáo nên 8 cặp ca sĩ, nhóm nhạc và nhà sản xuất âm nhạc sẽ phải vượt qua rất nhiều thử thách khó khăn, trong một “cuộc đấu” hấp dẫn và kịch tính, để đến được với ngôi vị cao nhất. Chương trình phbat1 sóng lúc 21h thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Producer Đỗ Hiếu cho biết: “Đây là sân chơi của nhiều quán quân, mọi người đến đây đều tâm thế đem tất cả tâm huyết âm nhạc của mình, còn áp lực từ các cuộc thi khác không hẳn vì đây đúng là nơi để các sao đại chiến.”

Ca sĩ Ái Phương chia sẻ: “Thấy may mắn được tham gia vì đây là nơi tôi thể hiện được những điều mọi người chưa thấy ở tôi, không phải Đỗ Hiếu thay đổi tôi hay không mà tôi đang cần Đỗ Hiếu để thay đổi. Nếu không có Hiếu thì tôi sẽ không tham gia Sao Đại Chiến. Những gì khán giả thấy ở Ái Phương còn quá ít, tôi nghĩ ở đây tôi chơi cho đã với bản thân, sẽ bung hết mình ở cuộc thi này. Cuộc chiến của Ái Phương và Hiếu cho bài toán để Phương phải giải trên sân khấu.”

Hình ảnh buổi ra mắt:

Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình
Dàn nghệ sĩ tham gia chương trình

 

Dàn Producer
Dàn Producer

 

Dương Hoàng Yến - Dương Cầm
Dương Hoàng Yến - Dương Cầm

 

Việt Tú - Huy Tuấn
Việt Tú - Huy Tuấn

 

Vũ Thảo My
Vũ Thảo My

 

Only C
Only C

 

Miu Lê - Nhóm MTV
Miu Lê - Nhóm MTV

 

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca sĩ Ái Phương
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu và ca sĩ Ái Phương

 

MC Tùng Leo
MC Tùng Leo

 

Hoàng Tôn - Rhymastic
Hoàng Tôn - Rhymastic

 

 

Việt Tú
Việt Tú

 

Miu Lê - Only C
Miu Lê - Only C

Đình Cường

Ảnh: Bá Ngọc


Ý kiến bạn đọc